Chương 5:

PHƯỢNG GIA TIỂU THƯ

Rõ ràng trời còn chưa tối, rừng kia nhìn vào chỉ là một mảnh u ám.

“Gâu ••• gâu ••• gâu ••• “

Đột nhiên, một tràng tiếng chó sủa thu hút sự chú ý của Đường Nguyệt, lặng lẽ đi tìm, chỉ thấy một con chó lớn màu trắng ở phía xa xa đang nhìn nàng sủa, tựa hồ cũng nhìn thấy nàng, tiếng kêu như đang vẫy gọi.

Điều này khiến Đường Nguyệt ngẩn ra, nhưng không có kinh ngạc nhiều, bởi vì thông thường chó đều thấy Quỷ Hồn.

Mang theo nghi hoặc, Đường Nguyệt đi tới chỗ con chó kia,

Càng đi càng gần, lập tức đập vào mắt là một thân ảnh đang nằm trên đất.

Một nữ tử mặc quần áo màu xanh da trời, một người quần áo lam lũ, chật vật đến cực điểm, trên mặt nhuộm bẩn bởi nước bùn, thế nhưng chỉ một chớp mắt Đường Nguyệt đã có thể nhận ra, nàng ta là Phượng Yêu Nhiêu.

Mà giờ khắc này. Nàng đã tắt thở.

Nhớ tới những lời vừa nghe thấy, trong lòng không khỏi sinh phẫn nộ, là vì Phượng Yêu Nhiêu mà phẫn nộ, bất bình.

Tay theo bản năng duỗi ra chạm vào người Phượng Yêu Nhiêu.

Chỉ là,ngay khi tay của Đường Nguyệt chạm vào Phượng Yêu Nhiêu, thì trong nháy mắt đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn….

Đường Nguyệt cảm thấy thân thể  mình dường như bị cái gì đó hấp thu, còn chưa kịp phản ứng, liền mất đi ý thức.


Lạnh

Đây là cảm giác đầu tiên khi Đường Nguyệt có ý thức, giá rét thấu xương từ tứ chi truyền đến, xuyên thấu qua da kích thích thần kinh của nàng, da gà nổi lên theo bản năng.

Không thể chịu đựng được cảm giác lạnh lẽo như vậy, Đường Nguyệt cố hết sức lực còn tàn dư, xoay mình, mở mắt,ánh mắt sắc bén bắn ra tứ phía, khi thế tản ra khiến người khác phải kinh sợ.

Còn chưa chờ Đường Nguyệt kịp phản ứng chuyện gì đã xảy ra, liền thấy đầu đau mắt hoa, trong đầu xuất hiện một tràn hình ảnh, mờ mờ ảo ảo, mông lung không trông thấy rõ, đều là về Phượng Yêu Nhiêu.

Phượng Yêu Nhiêu năm nay vừa mới 16, con vợ cả của Thương Quốc hữu tướng, cũng là vị hôn thê của Thương Quốc Tứ vương gia Thương Duệ.

Phượng Yêu Nhiêu tuycó khuôn mặt đẹp, nhưng lại nhát gan nhu nhược, ít học, cầm kỳ thư họa dốt đặc cán mai, nói cách khác là một phế vật.

Bởi vì mẫu thân mất sớm , từ nhỏ ít được gặp phụ thân, lại còn bị kế mẫu ngược đãi ngược đãi muội muội và đệ đệ đánh chửi.

Phượng Yêu Nhiêu đối với Thương Duệ mà nói mà nói là một sỉ nhục khó phai mờ, cao cao tại thượng như hắn, làm sao có thể lấy cái phế vật làm chính thê? Mặc dù là dòng chính, nhưng lại không được cưng chiều, đây càng là một chướng ngại.

Mà Phượng Khinh Vũ, không chỉ tài mạo song toàn, lại được Phụng Tường sủng ái nhất.

Nếu Thương Duệ cưới Phượng Khinh Vũ, không chỉ ôm mỹ nhân về mỹ nhân về, lại được sự ủng hộ của Phượng Tường, có thể nói là chuyện nhất tiễn song điêu!

Về phần chướng mắt Phượng Yêu Nhiêu như vậy, lại không người dám hại chết nàng ta, đều bởi vì sau lưng nàng còn có Tần quốc công phủ.

Tần quốc công phủ là nhà mẹ đẻ mẫu thân Phượng Yêu Nhiêu, đối với người mẹ đã mất của Phượng Yêu Nhiêu thì thập phần sủng ái,. Mặc dù nàng ta trong mắt người ngoài là cái phế vật, thế nhưng ở trong mắt mọi người Tần quốc công phủ, nàng ta là một khối bảo bối, luôn được nắm chặt trong lòng bàn tay che chở và yêu quý.

chẳng qua, Phượng Yêu Nhiêu tính tình nhu nhược, Tần quốc công phủ cũng không thân cận, cứ như vậy, cũng khiến cho người của Phượng Phủ càng không chút kiêng kỵ khi dễ nàng.

Mặc dù Thương Duệ không muốn thú Phượng Yêu Nhiêu , cũng bởi rằng kiêng kỵ Tần quốc công phủ không dám biểu lộ rõ ràng. Chỉ có thể âm thầm lừa gạt Phượng Yêu Nhiêu đi Mê Vụ Quỷ Lâm, nói là bản thân bị thương, cần nấm linh chi trăm năm ở Mê Vụ Quỷ Lâm mới có thể chữa khỏi.

Chương 6→

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: