Chương 13:

ĐẢ THÔNG KINH MẠCH

Thế nhưng, muốn Đả thông kinh mạch, là một quá trình rất thống khổ, nếu như kiên trì, đó là trời quang mây tạnh, nếu như không kiên trì được , sẽ gãy kinh mạch mà chết.

Lão đầu nói ra, tuy rằng lúc nói như vậy cũng không có ý tứ xem nhẹ Phượng Yêu Nhiêu, thế nhưng, vẫn mơ hồ có chút lo lắng .

Dù sao, đả thông kinh mạch không phải người bình thường có thể chịu được.

Bất quá, hắn biết, Phượng Yêu Nhiêu cũng không phải người bình thường, có năng lực chịu được.

Phượng Yêu Nhiêu chân mày cau lại, cũng không trả lời lão đầu ngay, tựa hồ đang suy tư.

Thế nhưng nàng cũng không suy tính lâu, bởi vì mặc kệ nàng suy tính như thế nào đi nữa, chuyện nên phát sinh vẫn là phải phát sinh, nơi này là thời không hoành hành võ lực, coi như nàng có Huyết Xà trong người, cũng không nhất định có thể hoành hành thiên hạ.

Bởi vì, nàng quá yếu, nếu gặp phải cao thủ cường đại, sẽ bỏ qua cho Huyết Xà sao?

“Muốn đền ơn, dù sao cũng phải nỗ lực trước, không phải sao?” Phượng Yêu Nhiêu khẽ cười nói, nhẹ nhàng thoải mái, chỉ là trong lòng trong lòng vẫn là có mấy phần khẩn trương.

Dù sao đả thông kinh mạch không phải là chuyện đơn giản như vậy, có thể nói dạo một vòng quỷ môn quan, loại đau khổ này, gọi là sống không bằng chết quả là không phải người nào cũng có thể thừa thụ.

Hơn nữa, nếu không chịu nổi, kinh mạch gãy mà chết, nếu như chịu được, đó chính là hi vọng.

Đang thao thao thì Phượng Yêu Nhiêu đã khoanh chân ngồi xuống, chờ lão đầu xuất thủ.

Lão đầu cười hắc hắc, không nói gì thêm, thấy Phượng Yêu Nhiêu đã chuẩn bị xong, lão đầu cũng không kéo dài, lập tức khoanh chân ngồi xuống sau lưng Phượng Yêu Nhiêu, nhắm mắt lại, bắt đầu ngưng khí, hóa chưởng vi lực, đánh phía sau Phượng Yêu Nhiêu.

Ngay sau đó, nhìn thấy hai cổ hồng khí từ trong  tay của lão đầu truyền tới thân thể Phượng Yêu Nhiêu

Lập tức, Phượng Yêu Nhiêu liền cảm thấy một nguồn năng lượng truyền vào trong cơ thể của mình, đồng thời cũng cảm thấy một cơn đau nhức truyền đến, tuy rằng Phượng Yêu Nhiêu đã sớm chuẩn bị kỹ càng, thế nhưng vẫn không nhịn được cắn chặt răng.

Giai đoạn đầu, coi như thừa sức chịu được, dần dần, đau đớn không ngừng kích thích từng giây thần kinh của nàng, quả thực thống khổ đến mức sống không bằng chết.

răng cắn chật môi, đến mức bật máu chảy ròng ròng xuống đất, khiến ai nấy nhìn thấy cũng phải kinh sợ.

Chẳng qua, đây chỉ tính là đau đớn, Phượng Yêu Nhiêu vẫn không lên tiếng, hơn nữa nàng cũng biết, trong quá trình này, nàng nàng phải bảo trì sự thanh tỉnh, tuyệt đối không được phép ngất đi ngất đi, bằng không ý thức tán loạn, sau này muốn tỉnh cũng không được.

Tiểu Bạch đứng bên cạnh vừa nhìn sắc mặt biến hóa của Phượng Yêu Nhiêu, không ngừng lo lắng .

Cũng không biết qua bao lâu, ngay khi Phượng Yêu Nhiêu sắp không chịu đựng nổi nữa, một luồng năng lượng xông thẳng lên não, như bạo tạc bỗng nhiên bạo phát.

“A!” Phượng Yêu Nhiêu rốt cục không nhịn được kêu thành tiếng, yết hầu vừa được khai mở, một ngụm máu đen theo đó bắn thẳng ra ngoài, cả người tê liệt ngã xuống đất.

“Gâu ••• gâu •••” Tiểu Bạch thấy thế, vội vã chạy đến ngồi trước mặt Phượng Yêu Nhiêu, cứ như vậy coi chừng, phảng phất sợ có người xấu gây bất lợi cho nàng.

Mà sau khi Phượng Yêu Nhiêu kêu lên, lão đầu cũng thu bàn tay về, thở phì phò, đầu đầy mồ hôi, hiển nhiên cũng mệt mỏi không ít.

Phượng Yêu Nhiêu nhắm mắt nghỉ ngơi một hồi, mới chậm rãi mở mắt, nỗ lực ngồi thẳng người.

Mặc dù lúc này còn mệt, nhưng lại nghĩ toàn thân thập phần nhẹ nhõm, trong cơ thể còn truyền đến từng cổ ấm áp.

” Rất tốt, đây là quyển nội công tâm pháp, kế tiếp, trong vòng một tháng ngươi phải đem nó học hết. Nếu là người bình thường… ít nhất … Cũng muốn 3 năm, thế nhưng ta tin tưởng, một tháng đối với ngươi mà nói, đã đủ rồi.” Lão đầu nói, từ trong ngực lấy ra một quyển sách đưa cho Phượng Yêu Nhiêu.

 chương 14⇒

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: