Chương 17:

BA ĐIỀU KIỆN

Thế nhưng, gương mặt đó, vốn dính đầy bùn đất, bây giờ lại dính máu, hoàn toàn không thấy rõ dung mạo vốn có.

Chỉ là không biết, nếu nàng rửa sạch bùn đất và máu tanh, thì sẽ như thế nào?

Hắn, rất chờ mong….

“Hạ Vô Thương, nhớ kỹ ba điều kiện của ngươi, nếu như ngươi nuốt lời, ta không ngại khai chiến với Hạ Quốc của bắt ngươi.” Phượng Yêu Nhiêu  nhàn nhạt nói rằng, thế nhưng biểu hiện lại rất nghiêm túc, rất nghiêm túc.

Hạ Vô Thương sửng sốt, đặc biệt 3 chữ “Hạ Quốc Của ngươi “, nàng, biết thân phận của hắn, thế nhưng, biết rõ thân phận của hắn, mà vẫn dám bất kính đối với hắn như thế, lá gan của nàng thật đúng là không nhỏ!

Sự thực chứng minh, lá gan của nàng phải không nhỏ, bất quá, hắn không thừa nhận cũng không được, nàng có tư cách để cuồng vọng như vậy.

” Dĩ nhiên ngươi biết rõ thân phận của ta, còn dám như thế đối với ta, sẽ không sợ rước họa vào thân sao? “Hạ Vô Thương thanh âm nhàn nhạt không giận tự uy, khí phách quân vương lộ ra ngoài.

Nếu là người thường, nhất định sẽ bị khí thế của hắn uy hiếp, song Phượng Yêu Nhiêu  là ai, kim bài sát thủ trong giới sát thủ thế kỷ hai mươi mốt, là người tinh phong huyết vũ xuyên đến đây, chết còn không sợ, chẳng lẽ còn biết sợ một khí thế nhỏ nhoi này?!

Sở dĩ, khí thế kia của Hạ Vô Thương ở trong mắt Phượng Yêu Nhiêu , hoàn không coi vào đâu!

Hơn nữa, bây giờ sinh mện của Hạ Vô Thương chính là nắm giữ ở trong tay mình, mặc dù thực lực của mình không mạnh, thế nhưng đối phó với một người trọng thương thế này cũng không khó.

“Cũng là bởi vì thân phận của ngươi mới cứu ngươi, ngươi nghĩ rằng ta nhàn rỗi buồn chán, ngồi không có việc gì xen vào việc của người khác chứ! “Phượng Yêu Nhiêu  cười lạnh một tiếng, không chút nào che đậy thẳng thắn nói ra nguyên nhân vì sao này lại đi cứu hắn.

Chỉ là nếu nói thẳng thắn, Hạ Vô Thương nghe thấy, cũng không mảy may có chút cảm kích nào.

“Ngươi” Hạ Vô Thương tức giận đến mức thiếu chút nữa thổ huyết, hung hăng trừng mắt nhìn Phượng Yêu Nhiêu , nhưng không có nói gì nữa.

Dù sao, hắn không muốn gây gỗ quá mức với Phượng Yêu Nhiêu .

Hơn nữa, với thủ đoạn độc ác của nữ nhân này, chọc giận nàng e là khó bảo toàn tính mạng của hắn.

Chỉ là nhưng trong lòng phiền muộn muốn chết, hắn trăm ngàn lần cũng không nghĩ tới, người nữ nhân này lại cứu hắn chỉ vì thân phận của hắn.

” Bất quá trẫm trước tiên cần phải nói rõ vài chuyện, điều kiện của ngươi không thể tổn hại đến lợi ích quốc gia của ta, không thể vi phạm đạo nghĩa hiệp nghĩa, bằng không, trẫm tuyệt sẽ không đáp ứng.” Hít một hơi thật sâu, Hạ Vô Thương mở miệng nói.

” Được, bản cô nương không có dã tâm lớn như vậy.” Phượng Yêu Nhiêu  thống khoái đáp.

” Nói, điều kiện của ngươi là gì?”

Mặc dù nói cần phải thẳng thắn, thế như sắc mặt lại thâm trầm u ám như trời dông, nhìn mặt hắn cứ như nàng thiếu hắn mấy trăm triệu lượng vậy.

“Bây giờ còn nghĩ chưa ra, chờ nghĩ xong rồi sẽ nói cho ngươi biết.” Phượng Yêu Nhiêu  cũng không vội, điều kiện của hoàng đế thế nhưng rất khó được, không để dành sử dụng cho tốt thì thật uổng phí.

” Ngươi sẽ không cầm ngọc bội liền chạy đi chứ?” Hạ Vô Thương cảnh giác hỏi.

” Ta cần ngọc bội của ngươi để làm chi? một trong 3 điều kiện kia của ta đã tính ra nhiều hơn cái ngọc bội này mấy chục lần.” Phượng Yêu Nhiêu  khinh thường cười nhạo nói.

Hạ Vô Thương không nói, bởi vì hắn cảm giác được lời nói của nữ nhân này là lòng tham vô đáy, đó là không có khả năng.

” Được rồi, ngươi bây giờ bị thương, chúng ta tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút nhé! Nếu như ngươi chết, 3 điều kiện của ta cũng theo mây gió mà bay đi mất.” Nhìn nàng ta mà tức muốn hộc máu, Hạ Vô Thương hận không thể bóp chết tiểu nữ nhân này, đúng là hắn hiện tại ngay cả khí lực dư thừa cũng không có, càng chưa nói đến việc muốn bóp chết nàng ta.

chương 18⇒

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: