Chương 43:

Vô cùng thê thảm

Cũng may Huyết Xà đã quá quen với cảnh này rồi, nó chỉ có thể nói, chủ nhân vô sỉ vô hạn, tập thành quen cũng không có gì ngạc nhiên nữa.

“Ngươi mù à? Ta có phải nữ nhân hay không chẳng nhẽ ngươi nhìn không ra? lẽ nào ngươi không phân biệt được thế nào là nam thế nào là nữ? có điều, ta cũng không để ý chuyện ngươi thay ta nhận ân sủng hầu hạ của cô nương này, đây chính là  việc tốt nhất trên đời, qua thôn này sẽ không còn ân sủng như vậy nữa đâu, ngươi đang cười trộm à?” Phụng Yêu   Nhiêu tức giận phản bác, càng nói càng biểu lộ bản tính tự do phóng khoáng.

sắc mặt của Trì Phong càng lúc càng trầm xuống, thân thể cũng run lên bần bật, cảm giác lạnh lẽo bốc lên toàn thân thấm vào từng tế bào, ánh mắt nhìn Phụng Yêu Nhiêu sinh ra cảnh giác.

Nữ nhân này, quá kinh khủng, hắn nên ít đụng đến thì hơn.

“Không, không cần.” Trì Phong vội vàng cự tuyệt, rất sợ chậm chân một chút sẽ bị Phụng Yêu Nhiêu đẩy nữ nhan kia cho hắn,

Phụng Yêu Nhiêu và Trì Phong cứ vô tư đối đáp, dường như quên mất sự hiện diện những người xung quanh, càng quên mất nữ tử kia đang quỳ trên mặt đất có trong tay cơ hội tốt nhất để hạ thủ.

Phẩn nộ vì bị nhục nhã khiến sắc mặt nữ tử nhăn nhó, lập tức sinh ra sát ý nồng nặc, hơi cúi đầu, hồng quang trong mắt lóe lên, bàn tay phải đang giấu trong áo lập tức trợt xuống môt cây chủy thủ, lấy tốc độ sét đánh đâm về phía Phụng Yêu Nhiêu.

“Muốn chết” Thanh âm cơ hồ phát ra từ kẻ răng, quả nhiên nữ tử này đã giận không thể kìm được nữa.

Một màn này khiến mọi người cả kinh, đặc biệt Trì Phong và Thương Diệu, hai người đều bay về phía Phụng Yêu Nhiêu theo bản năng, muốn cứu nàng.

“Gâu gâu •••” Tiểu Bạch cũng vội phát tiếng sủa.

Chỉ là, đúng lúc này, bọn họ mới có phải ứng, thì nhìn thấy Phụng Yêu Nhiêu nhấc một chân lên. đá bay nàng kia ra xa, thân thể nàng ta bay vòng lên trên không trung, rồi nặng nề rơi xuống đất, phát ra tiếng “bịch” thật lớn.

“Phốc”, một ngụm máu tươi từ trong miệng nữ tử phun ra, thân thể như tan rã, thống khổ kêu rên.

mọi người tròn mắt kinh ngạc, đặc biệt những kẻ muốn làm “nhục” nữ tử thanh khiết kia, bọn họ nghĩ không ra, một nử tử thoạt nhìn tay trói gà không chặt lại có được khí lực lớn như vậy.

Gâu gâu ••• “

Tiểu Bạch nhìn thấy nàng kia bị chủ nhân nhà mình đá bay, nhưng vẫn còn chưa chết, Vì vậy lại thay đổi phương hướng, như một trận cuồng phong điên gào, phóng đến ngặm lấy nàng ta.

Nàng ta không ngừng kêu gào thảm thiết, chỉ là một lát sau, ngay cả hơi thở cũng không còn, người phủ đầy máu nằm thoi thóp trên mặt đất, quả thực vô cùng thê thảm.

Nhìn cảnh tượng này, mọi người bị chấn kinh rồi.

Không thể ngờ rằng, con chó này lại trung thành như vậy,hung tợn như vậy.

Phụng Yêu Nhiêu cũng kinh hãi, biết Tiểu Bạch rất thông minh và hiểu tính, biết Tiểu Bạch nhìn thấy nàng bị nguy hiểm đã vội vã xông lại cứu nàng, chỉ là không nghĩ tới, nàng lại đưa chân đá bay nàng ta đi rồi, Tiểu Bạch lại vẫn nhào qua, giết chết nàng.

Trong lòng Phụng Yêu Nhiêu thấy một tia ấm áp và cảm động xẹt qua…

Sau khi hết khiếp sợ, mấy nam nhân cũng phản ứng kịp, mưu kế đã bị bại lộ, bọn họ cũng không cần diễn kịch làm gì nữa.

Sát khí, nhất thời cuồng bạo bạo lộ ra, nhờ vậy cũng nhìn ra được, bọn họ đều là những cao thủ.

Lập tức xuất ra kiếm giấu ở trong bụi cây, lấy tốc dộ sấm sét đánh tới Phụng Yêu Nhiêu.

“Hừ! Muốn chết.”

trên người Phụng Yêu Nhiêu nhất thời tràn ra sát khí nồng nặc, trong tay chẳng biết khi nào xuất hiện một trường tiên, quát lạnh một tiếng, giơ tay, trường tiên bay về phía đám người kia

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: