Chương 45:

GẶP LẠI NGƯỜI THÂN

Rất nhanh, một đại đội nhân mã phóng đến, là một đám quan binh, dáng vẻ vội vã, giống như đang truy đuổi đào phạm.

Khi đoàn người chạy đến gần, Phượng Yêu Nhiêu thấy rõ dung mạo người gần nhất,  chân mày đang cau lại lập tức dãn ra, khóe miệng cũng câu lên một nụ cười.

Biểu ca!

Không sai, người tới chính là biểu ca của Phượng Yêu Nhiêu, Tần Ngọc Diễn.

Tần Ngọc Diễn ở kinh thành cũng được xếp vào bảng tài tử tuấn nam, được xưng là ngọc diện công tử.

Tuy rằng hắn không có quyền không có thế, thế nhưng trong tất cả tuấn nam tài tử ở kinh thành, cũng nhật được rất nhiều ưu ái của tiểu thư khuê các.

Mặc dù hắn không có quyền không có thế, thế nhưng hắn có một gia gia dưới một người, trên vạn người lại được hoàng thượng vô cùng tín nhiệm, còn có một phụ thân làm đại thần, hơn nữa tửu lâu xây dựng dưới danh nghĩa của hắn được khen là kinh thành đệ nhất tửu lâu.

Chuyện quan trọng nhất là, Tần Ngọc Diễn tao nhã, tính tình tốt, còn từng thề rằng: , đời này kiếp này, nguyện chung tình với một người duy nhất, bạc đầu giai lão quyết không phân ly.

Trong cái niên đại mà người đàn ông đều ba vợ bốn nàng hầu này, người có phi phú tức quý, nào có mấy nam nhân làm được chuyện chỉ yêu và cưới một vợ chứ.

Trong Kinh thành, cũng chỉ có 3 đại nam tử của Tần phủlàm được điều này.

Tần quốc công suốt đời chỉ có mỗi Kỳ phu nhân. Phụ thân của Tần Ngọc Diễn cũng như vậy, hiện tại nếu như Tần Ngọc Diễn cũng thế, nam tử như vậy, có nử tử nào không hoan nghênh?

Cho nên, nữ tử trong kinh thành sớm đã đem Tần Ngọc Diễn xếp vào bảng ửng cử viên cho danh hiệu phu quân tốt nhất.

Mặc dù Phượng Yêu Nhiêu và Tần Ngọc Diễn cảm tình chẳng thân thiết, thế nhưng Tần Ngọc Diễn vẫn luôn quan tâm nàng, thường xuyên đến tướng phủ và Tần quốc công phủ thăm nàng.

có điều nói tới nói lui, Tần Ngọc Diễn dẫn theo một đámngười chạy ra ngoài thành, không biết xảy ra chuyện gì.

Hiển nhiên, Phượng Yêu Nhiêu không biết, việc nàng mất tích đã gây chấn động kinh thành , lần này Tần Ngọc Diễn dẫn người đi ra đây là tìm tung tích của nàng.

Nhìn thấy người tới là biểu ca của mình, Phượng Yêu Nhiêu cũng không cần phải trốn nữa, cho nên Phượng Yêu Nhiêu đứng dậy, chạy ra ngoài đường cái.

Thương Diệu và Trì Phong cũng biết Tần Ngọc Diễn, cũng phải mối quan hệ của hắn và Phượng Yêu Nhiêu, cho nên không thấy lo lắng nữa, đi ra theo Phượng Yêu Nhiêu.

Đối phương không ngờ rằng sẽ có người đột nhiên lao ra cản đường, bọn họ đang phi nước đại vội vàng ghìm ngựa, sự việc xảy ra quá đột ngột,  khiến họ không chút nào phòng bị, thoáng chốc ngây ra.

trong lòng đám quan binh bất mãn, vốn định tức giận mắng, thế nhưng khi thấy cô gái trước mắt thì tất cả đều ngây ngẩn cả người, kinh diễm.

Nữ tử này quá đẹp.

“Biểu muội “

Sau một phút kinh ngạc, Tần Ngọc Diễn phản ứng đầu tiên, hô, nhảy xuống ngựa, chạy tới cạnh Phượng Yêu Nhiêu, chỉ là trong mắt không che giấu được nỗi hoảng sợ trước đó.

Hắn biết, mọi người đều biết vẻ đẹp của biểu muội thế nhưng trước nay hắn không biết, khi biểu muội mặc xiêm y màu hồng thì lại đẹp đến mức này.

“Biểu muội, mấy ngày qua muội chạy đi đâu? muội có biết mọi người lo lắng cho muội thế nào không? còn sợ muội đã xảy ra chuyện! muội có bị thương ở đâu không?”

Tần Ngọc Diễn chạy đến trước mặt Phượng Yêu Nhiêu, vội vàng hỏi, mặc dù thấy trên người nàng không có bất kỳ thương tích nào, thế nhưng vẫn lo lắng hỏi.

Thấy Tần Ngọc Diễn quan tâm mình như vậy,  Phượng Yêu Nhiêu chợt nhớ lại ca ca của mình, chóp mũi cay cay chua xót, mắt cũng nhiễm một tầng hơi sương.

Nhớ tới ca ca, trong lòng Phượng Yêu Nhiêu tràn đầy hổ thẹn, đều là nàng hại, nếu không phải nàng, ca ca cũng không chết.

Chương 46

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: