Chương 47:

Quay về Tần quốc công phủ

Khi Thương Diệu còn 8 tuổi rất thông minh và hiểu chuyện, cho nên mặc kệ hiện tại hắn thế nào, trong xương cốt vẫn mang vài phần  khí chất hoàng gia.

“Tạ vương gia “

Mọi người nói tạ ơn rồi , đứng thẳng người.

Lúc này, Tần Ngọc Diễn mới phản ứng , Phượng Yêu Nhiêu làm sao lại đi cùng Thương Diệu?

Bất quá, bây giờ không phải lúc hỏi chuyện này, chuyện khẩn cấp nhất lúc này là đưa Phượng Yêu Nhiêu về nhà, gia gia lo lắng đến muốn điên lên rồi.

“Chúng ta đi về thôi, có chuyện gì về nhà rồi nói, hơn nữa muội có biết mấy ngày vừa qua, vì chuyện muội mất tích mà gia gia bất an đến mức nổi điên lên không? còn sai người lục tung kinh thành thế nhưng vẫn không tìm được muội, sau đó có người báo muội ra khỏi kinh thành, nên huynh dẫn vài người ra đây tìm.” vừa nói, Tần Ngọc Diễn vừa dẫn mấy người Phượng Yêu Nhiêu đến ngựa.

Nghe Tần Ngọc Diễn nói vậy, Phượng Yêu Nhiêu lại lần nữa cảm động, có thân nhân, thật tốt.

Chỉ là, nghĩ đến người được gọi là cha của Phượng Yêu Nhiêu, cái Phượng Gia kia, thì hàn ý nổi nên lấp đầy trong lồng ngực.

Chỉ là, nàng sẽ báo được thù nhanh thôi.

“mong là các ngươi đem chuyện 2 ngày trước chôn chặt trong bụng, bằng không, , đừng trách ta không khách khí.” Trước khi đi, Phượng Yêu Nhiêu không quên cảnh cáo với Thương Diệu và Trì Phong, bây giờ nàng không muốn bại lộ bản thân.

Tuy rằng bất mãn trước lời cảnh cáo của Phượng Yêu Nhiêu, thế nhưng Trì Phong vẫn trầm mặc, không nói tức là đáp ứng rồi, Hắn cũng không có nhàm chán như vậy, đâu rảnh đi khắp nơi buôn dưa lê chuyện của người khác.

Tuy thanh âm của Phượng Yêu Nhiêu không lớn, thế nhưng Tần Ngọc Diễn nội lực thâm hậu vẫn có thể nghe được rõ ràng, nghi ngờ hỏi: “Biểu muội, chuyện gì a!”

“Một lời khó nói hết, trở về rồi hãy nói nhé!” Phượng Yêu Nhiêu nói, rồi nhảy lên lưng ngựa.

Trở về rồi nói, thế nhưng chuyện muốn nói khi quay về và chuyện cảnh cáo Trì Phong là hai chuyện khác nhau.

Phượng Yêu Nhiêu đã nói như vậy thì Tần Ngọc Diễn cũng không hỏi nữa.

Sau khi bọn họ quay lại kinh thành, Tần Ngọc Diễn lại phái người đưa Thương Diệu về Diệu Vương phủ, mà Phượng Yêu Nhiêu, theo Tần Ngọc Diễn trở về Tần quốc công phủ.

không biết lúc nào, bộ quần áo lam lũ trên người Phượng Yêu Nhiêu đã đổi thành quần áo quan binh, nàng không muốn ai nhận ramình, vì tối nay nàng còn có kế hoạch khác.

Tần quốc công phủ, Tần Ngạo Sơn vẫn lo lắng đến mức đứng ngồi không yên, ngay khi Tần Ngạo Sơn bảo mọi người giải tán, thì một loạt thanh âm dồn dập truyền đến.

“Thái lão gia, lão gia, phu nhân,  thiếu gia đã trở về.”

Nghe nói như thế, Tần Ngạo Sơn vội đứng lên, trong mắt hiện lên vui mừng, nhưng trong lòng thập phần thấp thỏm, không biết Nhiêu Nhi có theo về hay không?

Không chỉ Tần Ngạo Sơn, Tần Nhất Hàn và Tần phu nhân cũng vạn phần lo lắng và chờ mong.

Tần Ngạo Sơn tông cửa xông ra, gã sai vặt vừa vặn chạy tới trong sân và thông báo, vội vàng hỏi: “Có tiểu thư cùng về không?”

Nhắc tới biểu tiểu thư, gã sai vặt ngẩn ra, biết hai ngày này thái lão gia vì chuyện biểu tiểu thư mất tích mà lo lắng quên ăn quên uống, không thiết ngủ nghê, đã muốn lật tung cái kinh thành này lên rồi,

Thế nhưng,hắn cũng không nhìn thấy biểu tiểu thư a!

Vì vậy,  vô cùng căng thẳng đáp lời: “hồi bẩm thái lão gia, tiểu nhân không nhìn thấy biểu tiểu thư.”

“Cái gì?” Tần Ngạo Sơn vừa nghe, tia hy vọng vừa nhóm lên đã bị dập tắt rơi xuống tận đáy vực, bước chân lảo đảo, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, may là Tần Nhất Hàn và Tần phủ nhân đỡ hai bên, mới có thể đứng được.

Tần Nhất Hàn và Tần phu nhân cũng vô cùng thất vọng, lẽ nào, Nhiêu Nhi thực sự xảy ra chuyện gì sao ?

Đúng lúc này, Tần Ngọc Diễn một thân bạch y va 2 một quan binh đi đến, ánh mắt của mọi người nhìn chằm chằm vào Tần Ngọc Diễn, cũng không chú ý tiểu binh đang đi theo Tần Ngọc Diễn.

Chương 48

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: