Chương 48:

GIẢI TRỪ HÔN ƯỚC

“Diễn Nhi, vẫn không tìm được Nhiêu Nhi sao?” Mặc dù đã biết kết quả, Tần Ngạo Sơn vẫn không nhịn được mở miệng hỏi, thanh âm kia khàn khàn run rẩy.

“Ngoại công” không chờ Tần Ngọc Diễn trả lời, một âm thanh lảnh lót vang lên, tuy rằng có chút xúc động, nhưng vẫn mang theo nhàn nhạt xa cách.

Dù sao, nàng không phải Phượng Yêu Nhiêu  chân chính, mặc dù mang ký ức của Phượng Yêu Nhiêu thế nhưng đối với một linh hồn như Đường Nguyệt mà nói, thì đây là lần đầu tiên nàng gặp Tần Ngạo Sơn, càng không thể nói đến bất cứ tình cảm gì.

Bất quá, cũng phải thừa nhận, nàng rất cảm động trước sự quan tâm của họ dành cho Phượng Yêu Nhiêu.

Ngoại trừ Tần Ngọc Diễn ra, tất cả mọi người giật mình khi nghe tiếng gọi “Ngoại công” đột ngột vang lên này, lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía  Phượng Yêu Nhiêu đang mặc trang phục quan binh.

“Ngươi •••” Tần Ngạo Sơn còn mờ mịt chưa hiểu, nhất thời không nhìn ra quan binh này là ai, mọi người cũng như vậy.

“Con là Nhiêu Nhi a!” Phượng Yêu Nhiêu nở nụ cười tự nhiên, dứt lời, cũng đưa tay gỡ  đầu khôi xuống, tức khắc, một mái tóc đen dài như thác nước đổ xuống, dánh dấp một cô nương từ từ hiện ra trước mắt mọi người.

Kỳ thực, bọn họ không nhận ra Phượng Yêu Nhiêu không phải vì ánh mắt họ hời hợt mà là Phượng Yêu Nhiêu ngụy trang quá giống, làn da vốn trắng nõn không tỳ vết bị nàng nhuộm thành màu rám nắng, che đi dung mạo vốn tuyệt sắc của mình, trở thành dáng vẻ vô cùng tầm thường

Nhiêu Nhi ••••••

Mọi người cả kinh, lập tức mừng rỡ.

“Con, con thật là Nhiêu Nhi?” Tần Ngạo Sơn kích động đến thanh âm đều run rẩy, mặc dù hắn đã thấy rõ, người đứng trước mặt này chính là ngoại tôn nữ của mình, Phượng Yêu Nhiêu, đúng vậy, nhưng vẫn không dám tin hỏi lại.

Sở dĩ Hắn không dám khẳng định là vì hắn sợ thất vọng, hắn sợ bản thân không chịu nổi đả kích thêm 1 lần nữa.

“Cha, đúng là Nhiêu Nhi, chúng ta đi vào rồi hãy nói!” Không chờ Phượng Yêu Nhiêu mở miệng, Tần Ngọc Diễn đã lên tiếng khẳng định.

“Đúng vậy! Ngoại công, chúng ta vào trong phòng rồi hãy nói!” Phượng Yêu Nhiêu lên tiếng phụ họa, có một số việc, nàng cần bàn với Tần Ngạo Sơn.

“Được, được, được, trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi ••••••” Tần Ngạo Sơn sau khi xác nhận xong, kích động rơi lệ, nhất thời không có phát hiện điểm bất thường của Phượng Yêu Nhiêu.

Trong đại sảnh, đám hạ nhân được lệnh lui ra, chỉ còn lại Tần Ngạo Sơn, Tần Nhất Hàn, Tần phu nhân, Tần Ngọc Diễn và Phượng Yêu Nhiêu.

Mà ánh mắt của mọi người đều rơi vào trên người của Phượng Yêu Nhiêu, không biết nàng thần thần bí bí như vậy là muốn làm gì!

Bất quá thấy thần sắc nàng nghiêm túc như vậy, nghĩ thầm phải có chuyện trọng yếu gì.

“Ngoại công, cháu muốn giải trừ hôn ước với Thương Duệ.” Đột nhiên, Phượng Yêu Nhiêu mở miệng nói, thần sắc và giọng nói, đều rất là kiên định.

“Cái gì?”

Phượng Yêu Nhiêu vừa dức lời, mọi người cả kinh há to mồm, ánh mắt nhìn Phượng Yêu Nhiêu vô cùng sửng sốt và không tin được.

Phải biết rằng, Phượng Yêu Nhiêu có tiếng là thích Thương Duệ, thích đến mức có thể chết vì hắn, lời này thốt ra từ trong miệng nàng, quả thật chấn động đến mức khó tin.

Nhưng là bây giờ, nói như vậy, xác thực chính là từ trong miệng Phượng Yêu Nhiêu nói ra. Mà vẻ mặt nàng bình tĩnh, dánh vẻ còn vô cùng quyết tuyệt, một thân cao ngạo, hoàn toàn không nhìn ra một tia mảy may  quyến luyến nào đối với Thương Duệ.

“Con nói, con muốn giải trừ hôn ước cùng Thương Duệ ?” Mặc dù đã nghe thấy rất rõ ràng, Tần Ngạo Sơn vẫn không dám tin hỏi lại.

“Đúng vậy, con Phượng Yêu Nhiêu, muốn giải trừ hôn ước với Thương Duệ.” Phượng Yêu Nhiêu thấy bọn họ khiếp sợ, xác định cùng khẳng định nhắc lại.

Chương 49

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: