Chương 50:

HÒAN TRẢ GẤP NGÀN LẦN

Không được, không được…

Ánh mắt Nàng trầm ổn, lãnh tĩnh, lãnh ngạo, tự tin, hơn nữa từ trên người nàng mơ hồ phát ra sự ngông nghênh, khiến Tần Ngạo Sơn không khỏi ngẩn ra, nàng hiện giờ không còn mang vẻ nhát gan hèn yếu lúc trước nữa.

Nếu là trước kia, Phượng Yêu Nhiêu nào dám ngồi thảo luận cái quái gì! Cứ coi như là Thương Duệ cố ý bảo nàng đi tìm chết, nàng cũng ngây ngốc không biết gì!

Không chỉ Tần Ngạo Sơn phát hiện, tất cả mọi người đều phát hiện, đồng thời khiếp sợ và nghi ngờ, và cũng tìm được lý do thuyết phục bản thân mình.

Đó chính là, trải qua lần bị ngấm ngầm mưu tính và phản bội này, Phượng Yêu Nhiêu đã thay đổi, trở nên trầm ổn, rộng rãi, hiểu chuyện hơn.

Bất quá, như vậy, rất tốt, như vậy, rất tốt a!

tiếp nhận ánh mắt dò xét của Tần Ngạo Sơn, Phượng Yêu Nhiêu vẫn bình thản thong dong như trước, nói: “Ngoại công, nếu ngoại công cứ tùy tiện đi tìm hắn như vậy, ngoại công cho rằng hắn sẽ thừa nhận sao? Cho dù thừa nhận, ngoại công cũng làm gì được hắn? Giết hắn ư? cứ xem ngoại công ngài là thần tử được hoàng thượng kính trọng nhất, thế nhưng Thương Duệ cũng là nhi tử hoàng thượng! nếu như ra tay công khai với Thương Duệ, e rằng còn liên lụy toàn gia.”

Lời nói này của Phượng Yêu Nhiêu chính là đâm thẳng vào tử huyệt,

Không sai Tần Ngạo Sơn hắn được hoàng thượng ưu ái như thế nào đi nữa, chung quy vẫn là một ngoại nhân, còn là một thần tử.

Mà Thương Duệ, lại là nhi tử hoàng thượng, mặc dù hoàng gia vô tình, quyền thế địa vị lợi ích khiến thân tình mỏng manh,, vì cái vị trí kia, chuyện tàn nhẫn cỡ nào cũng có thể xảy ra, kể cả giết huynh giết cha.

Xét cho cùng, hoàng gia vẫn phải tự giữ lấy sĩ diện, dù hoàng thượng biết Thương Duệ làm chuyện như vậy, chắc chắn sẽ tìm biện pháp chấn áp xuống, không để lộ ra.

Nếu hắn bẩm báo việc Thương Duệ gây ra, tất nhiên hoàng thượng sẽ truy cứu xuống, liên lụy Tần gia.

Bất quá, phân tích tinh tế này của Phượng Yêu Nhiêu lần thứ hai khiến cho mọi người khiếp sợ, càng phát giác ra rằng tại thời khắc này Phượng Yêu Nhiêu trở nên xa lạ.

Thế nhưng, lẽ nào muốn bảo nàng ngậm bồ hòn làm ngọt? cứ thế nuốt xuống cục tức này?

Không, hắn không nghĩ như thế,  ánh mắt nàng trầm ổn và tự tin nói cho hắn biết, nàng không bỏ qua chuyện lần này.

“Con muốn làm gì?” Tần Ngạo Sơn hỏi.

“Nếu như ngoại công tin ở Nhiêu Nhi, vậy đem chuyện này giao cho Nhiêu Nhi xử lý nhé! Nhiêu Nhi sẽ hoàn trả gấp ngàn vạn lần nỗi đau đớn mà Nhiêu nhi đã phải chịu, có điều, ngoại công phải đáp ứng trình hoàng thượng giải trừ hôn ước của chúng ta.”

Lời này vừa nói ra, lòng mọi người đều kinh hãi.

Cái gì? Nàng lại muốn hoàn trả gấp ngàn vạn lần nỗi đau đớn mà Thương Duệ gây ra cho nàng, nàng chỉ là một nử tử yếu đuối không có quyền không có thế, lấy cái gì đấu với một Vương gia, thật không biết trời cao đất rộng là gì rồi.

Ngay cả Tần Ngạo Sơn và Tần Ngọc Diễn, cũng không khỏi nghĩ rằng lời nói của  Phượng Yêu Nhiêu  có chút tự đại.

“Nhiêu Nhi, con muốn báo thù, ngoại công giúp con, con tuyệt đối không được làm chuyện ngốc nghếch gì!” Tần Ngạo Sơn không muốn trực tiếp tát một gáo nước lạnh cho Phượng Yêu Nhiêu , không thể làm gì khác hơn là là khuyên nhủ.

“Đúng vậy! Nhiêu Nhi, một nữ tử không có quyền không có thế như muội, lấy cái gì mà đấu với Duệ Vương gia!” Tần Ngọc Diễn cũng khuyên, hắn thực sự không còn cách nào tiếp thu, biểu muội đột nhiên trở nên như vậy.

“Đúng vậy đúng vậy! con không nên làm chuyện điên rồ a!” Tần Nhất Hàn tràn đầy khẩn trương khuyên nhủ, rất sợ nàng gây ra chuyện xung động lỗ mãng như trước.

“Nhiêu Nhi, con không còn thích Duệ Vương gia nữa sao? Con cũng biết, nếu hôn ước này được giải trừ, thanh danh của con càng thảm bại, đến lúc đó, e là khó mà gã ra ngoài.” Tần phu nhân cũng không buông tha, nói tới nói lui vẫn là lo lắng Phượng Yêu Nhiêu.

Nghe những người này liên tục ngươi một câu ta một câu mà lời đều là quan tâm lời của mình, lại trổi dậy sự mềm yếu trong lòng Phượng Yêu Nhiêu, loại cảm giác được tâm và che chở này, thật tốt.

Chương 51

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: