Chương 51:

SẼ TRỞ NÊN CƯỜNG ĐẠI

“Ngoại công, cậu, mợ, biểu ca, con đã không còn là Phượng Yêu Nhiêu trước kia nữa, lần này từ cửa địa ngục quay về, con đã hiểu rõ mọi chuyện. Hơn nữa, con gặp được vị cao nhân kia, hắn đã giúp con đả thông kinh mạch, dạy con luyện võ, con sẽ mạh hơn.” Phượng Yêu Nhiêu an ủi nói.

Lời này của nàng là sự thật, chẳng qua không nói chi tiết ra thôi.

Nàng cũng không thể nói Phượng Yêu Nhiêu chân chính đã chết, còn người đứng trước mặt bọn họ lúc này chính là một linh hồn là đến từ thế kỷ hai mươi mốt được.

Hơn nữa những lời này không cần thiết phải nói ra, mà cho dù có nói ra, bọn họ cũng sẽ không tin, trái lại càng thêm rối rắm.

“Cái gì? Kinh mạch của con đã được đả thông?”

3 miệng cùng đồng thanh kinh hô là Tần Ngạo Sơn, Tần Nhất Hàn và Tần Ngọc Diễn, chỉ thấy bọn họ trừng lớn mắt, nhìn Phượng Yêu Nhiêu như nhìn quái vật, tràn đầy khiếp sợ.

Bọn họ đều là người tập võ, hiểu rõ thế nào là đả thông kinh mạch.

Phải biết rằng, đả thông kinh mạch có thể xem là dạo qua cửa địa ngục quay về, thống khổ sống không bằng chết, không phải người nào cũng chịu đựng được.

Nàng, Phượng Yêu Nhiêu, lại có thể vượt qua?

Quả thực chuyện khó có thể tin được…

Thế nhưng, thân thể đã trải qua quá trình đả thông kinh mạch,  đối với việc luyện võ, sẽ tiến bộ nhanh hơn so với người bình thường.

“Biểu muội, muội….” Tần Ngọc Diễn cả kinh không biết nên nói gì cho phải.

“Nhiêu Nhi ••••••” Tần Ngạo Sơn và Tần Nhất Hàn cũng kinh ngạc hô lên, cũng không biết nên nói gì.

Tần phu nhân chỉ là một nữ nhân  yếu đuối, không biết quá trình đả thông kinh mạch thống khổ thế nào, nhưng khi nhìn đến phản ứng của ba người tổ tôn kia, cũng biết việc này không phải chuyện đùa.

Phải biết rằng, trong cái nhà này, mỗi khi xảy ra chuyện gì thì Tần Ngạo Sơn và Tần Ngọc Diễn là thuộc diện tỉnh táo nhất, cho dù là vô cùng nghiêm trọng, cũng không đến nỗi khiếp sợ và thất thố như vừa rồi.

“Thôi được, dĩ nhiên là ngoại công tin tưởng ở Nhiêu Nhi, ngoại công tin tưởng con, ngày mai, ngoại công sẽ tiến cung gặp hoàng thượng, tấu chuyện từ hôn với người.” Rốt cục, Tần Ngạo Sơn cũng thỏa hiệp, không, phải nói là tiếp thu và tin tưởng Phượng Yêu Nhiêu.

“Cảm tạ ngoại công” Phượng Yêu Nhiêu cười nói cám ơn.

“Song, nếu gặp chuyện gì trắc trở, nhất định phải nói cho ngoại công biết, không nên cậy mạnh, biết không?” Tần Ngạo Sơn nghiêm túc cảnh cáo.

“Dạ, Cháu đã biết.”  Phượng Yêu Nhiêu khéo léo đáp, tuy rằng với năng lực của mình thì chuyện đối phó Thương Duệ chưa đủ gây ra khó khăn. Thế nhưng có được chỗ dựa vững chắc như thế, nàng vẫn cảm thấy đặc biệt yên tâm và uất ức.

Hơn nữa, cũng sẽ giúp nàng rất nhiều chuyện.

“Được rồi, sau việc này, con hãy ở lại Tần phủ! Không nên quay về Phượng Phủ, chỗ đó, không ai thật tình đối đãi với con.” Lời này chẳng phải hỏi, mà chỉ là báo cho nàng biết.

Nghe nói như thế, trong mắt Phượng Yêu Nhiêu hiện lên hai cổ thần sắc.

Một là bởi vì cảm động, cảm động Tần Ngạo Sơn suy nghĩ cho nàng; hai là bởi vì cừu hận, vừa nhắc tới Phượng Phủ, lại nghĩ tới tháng ngày Phượng Yêu Nhiêu sống ở Phượng Phủ.

Bởi vì bản tính lúc trước của Phượng Yêu Nhiêu điêu ngoa tùy hứng, nhõng nhẽo ương ngạnh, nói khó nghe thì là một kẻ ngu xuẩn vô tri, còn nguyên bản chính là loại người bị người khác đem bán vẫn không biết, vẫn lo đếm tiền giúp họ.

Tuy rằng, người trong phượng phủ cũng kiêng kỵ Tần Ngạo Sơn không dám động thủ đối với nàng, thế nhưng, lời nói lăng nhục vẫn thốt ra hằng ngày.

Đối với mẹ con Giang thị, từng âm thầm giăng không biết bao nhiêu cạm bẫy, chờ Phượng Yêu Nhiêu rơi vào, dù cho đem nàng đẩy vào trong hồ, không thì cũng đưa ra làm bia nhắm, ác hơn thì lấy đá đập đầu nàng.

Càng khiến người ta khinh thường chính là, người nam nhân mà Phượng Yêu Nhiêu nắm giữ vốn dĩ nên là muội phu của mình, cho nên họ liên thủ từ bỏ Phượng Yêu Nhiêu.

Chương 52

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: