Chương 52:

Ngốc vương không ngốc

Những điều này, cũng đủ để bọn họ liên hợp cùng với nhau rồi.

“Không, ngày mai con phải trở về tướng phủ, bởi vì, có một số việc, ta phải đi làm.” Phượng Yêu Nhiêu nói , thái độ vô cùng xác định, khẳng định cùng với phong thái kiên quyết.

Có một số việc? Chuyện gì?

Mọi người nghi hoặc, nhưng không hỏi ra, bởi vì bọn họ tin tưởng, Phượng Yêu Nhiêu có thể xử lý.

Cho dù xử lý không được, chẳng phải vãn còn Tần quốc công phủ bọn họ ở đây sao?

“Vậy được rồi, nhưng mà con cần lượng sức mà làm, không nên quá lỗ mãng.” Tần Ngạo Sơn biết, cho dù hắn nói thế nào đi nữa, cũng không thay đổi được quyết định của Phượng Yêu Nhiêu, đành phải thuận theo nàng mà thôi.

“Con biết.” Phượng Yêu Nhiêu có chút bất đắc dĩ ngoại trừ ca ca ở kiếp trước ra, nàng chưa từng nói nhiều như vậy với ai.

“Được rồi, ngoại công, con đã tìm được huyết linh chi trăm năm, để ngoại công bồi bổ thân thể nhé! Coi như đây là tấm lòng hiếu đạo của tôn nữ dành cho ngoại công trong suốt những năm qua lo lắng cho con!” Phượng Yêu Nhiêu nói, lấy ra huyết linh chi đang cột ở bên hông mình, đi tới trước mặt Tần Ngạo Sơn, tự tay đưa cho hắn.

Mọi người nghe thế, còn nhìn  thấy huyết linh chi, thì khiếp sợ trợn to hai mắt, lại nhìn Phượng Yêu Nhiêu, không còn lời nào để nói nữa rồi.

Hôm nay, Phượng Yêu Nhiêu đã làm bọn họ khiếp sợ hết lần này đến lần khác, khiến bọn họ khó có thể tiếp thu được.

“Vật quý trọng như vậy, Nhiêu Nhi cứ giữ lấy cho mình dùng đi, Cơ thể con còn suy yếu, ngoại công nhìn mà đau lòng.” Tần Ngạo Sơn cảm động đến nước mắt rưng rưng, chực trào ra ngoài, bản thân mình so với thân thể của Phượng Yêu Nhiêu thì Phượng Yêu Nhiêu thân thể gầy nhỏ càng làm cho ai thấy cũng phải đau lòng, cho nên, Tần Ngạo Sơn cũng không muốn nhận.

“Ngoại công, con tìm được tới 2 gốc linh chi, một gốc dành cho người, một gốc con giữ lại cho mình. Huống hồ con đã nói cho người rồi, nếu người không cần thì cứ vứt đi.” Phượng Yêu Nhiêu giả bộ tức giận, làm bộ đem nó đi vứt, không thèm để ý đến Tần Ngạo Sơn.

Không biết vì sao, đối mặt với lão giả thiện lương này, trước nay nàng chưa từng có cảm giác muốn làm nũng cũng phải nhõng nhẽo một chút.

Chẳng qua, loại cảm giác này thật sự tốt, rất tốt.

“Cái này ••••••” Tần Ngạo Sơn không ngờ Phượng Yêu Nhiêu lại như vậy, hiển nhiên sửng sốt.

“Gia gia, đây là quà biểu muội cho người, người cũng nên nhận cho nàng vui.” Tần Ngọc Diễn khuyên nhủ.

“Đúng vậy! Cha.” Tần Nhất Hàn và Tần phu nhân cũng phụ họa nói,

“Tốt tốt tốt, ta nhận lấy, ta nhận lấy.” Tần Ngạo Sơn thực sự không còn lời nào để nói với Phượng Yêu Nhiêu, không thể làm gì khác hơn là thỏa hiệp.

Một không gian được xây dựng theo phong vị cổ xưa , trong viện  lối nhỏ quanh co, và những núi giả tô điểm.

Dưới tàng cây quỳnh, một thân ảnh mặc xiêm y trắng tinh lười biếng dựa vào ghế, không nhìn rõ dung mạo hắn, nhưng vẫn có thể cảm nhận được, bộ dáng kia vô cùng tùy ý.

Lúc này gió nổi lên, tàn cây lay động, cuốn theo những cánh hoa quỳnh bay lả tả trong không trung, rồi đáp nhẹ xuống đấy, nắng xuyên qua tàn cây chiếu vào thân ảnh của người nằm bên dưới, quang cảnh kia, vậy mà đẹp đẽ như thế, dường như tiên nhân lại như như mộng như ảo.

Chỉ là không biết, khuôn mặt của người đằng kia, sẽ có dáng vẻ như thế nào.

Khẳng định là rất đẹp nhé!

Lúc này, một thân ảnh đi nhanh đến, dừng lại phía sau người áo trắng ấy, cung kính nói, “Chủ tử, nàng đúng là Phượng Yêu Nhiêu, chỉ là, biến hóa này quá kinh người, Phượng Yêu Nhiêu mà chúng ta gặp được, nào phải một phế vật ngu ngốc!”

Thanh âm thật quen thuộc, tất nhiên là của người quen rồi, người này, chính là Trì Phong.

Người này nếu đúng là Trì Phong, như vậy vị nam tử mặc xiêm y màu trắng không thấy rõ dung mạo kia, chẳng lẽ… bất quá, chuyện đó nói sau đi.

Hiện tại, Trì Phong cũng không ngừng nghi hoặc , Phượng Yêu Nhiêu này hoàn toàn không giống với trong lời đồn, khiến hắn không dám tin.

Chương 53

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: