Chương 57:

Giải trừ hôn ước

“Biểu muội”, ngay lúc này, tiếng Tần Ngọc Diễn từ ngoài cửa truyền đến , Phượng Yêu Nhiêu quay lại, thấy Tần Ngọc Diễn mặc áo lam đang bước tới, thần sắc kích động.

Phải thừa nhận rằng, tướng mạo của Tần Ngọc Diễn vô cùng manly, Mặc dù không dương cương như Hạ Vô Thương, không yêu nghiệt như Thương Duệ, thế nhưng mang hơi thở dễ chịu, vô cùng hấp dẫn.

Gương mặt trắng nõn mềm mại, mày kiếm không đậm cũng không nhạt, đôi mắt hẹp dài như dòng nước suối mùa xuân, khuôn mặt ôn nhuận như được tắm trong gió xuân, lại lộ ra vẻ ôn nhu!

“Biểu ca, ca ngươi đã đến rồi.” Phượng Yêu Nhiêu thản nhiên cười, đứng dậy, nói.

“Nghe nói muội vừa ăn xong bữa sáng vội vã chạy đến đây, nếu thấy buồn thì mang theo Tiểu Bạch đi dạo trong vườn hoa! Muội yên tâm, gia gia nhất định sẽ làm hoàng thượng đáp ứng giải trừ hôn ước.”

Tần Ngọc Diễn cho rằng Phượng Yêu Nhiêu đang lo lắng chuyện giải trừ không được hôn ước, cho nên an ủi.

“Ừ, muội tin tưởng ngoại công.” Phượng Yêu Nhiêu cười nói.

Đối với thực lực của Tần Ngạo Sơn, nàng hoàn toàn tin tưởng, nếu không, nàng cũng không nhờ Tần Ngạo Sơn đi làm chuyện này.

Hoàng cung, uy nghiêm trang trọng, khí thế huy hoành, từng cung điện mạ vàng mọc lên trang nghiêm  rực rỡ, tựa vào nhau thành hàng, cao thấp chằng chịt, san sát nối tiếp nhau, nhìn từ xa cũng thấy uy vũ mà khom người thành khẩn.

Trách không được nhiều người thích hoàng cung như vậy, quả thật là một địa phương nguy nga lộng lẫy, thế nhưng, cũng là một chiếc lồng giam cầm không lối thoát.

Bên trong ngự thư phòng, ngự trên ghế chủ vị, hoàng đế Thương Kỳ Thiên khoác lên mình long bào sắc vàng óng ả, trên cao nhìn xuống, thập phần khí phách, chỉ là, đối mặt Tần Ngạo Sơn, những khí phách kia hoàn toàn bị vứt bỏ sang một bên.

“Tham kiến hoàng thượng” Tần Ngạo Sơn khom người hành lễ trước Thương Kỳ Thiên, cũng không có quỳ xuống, đây cũng là đặc quyền của Tần Ngạo Sơn.

“Tần ái khanh miễn lễ, chẳng biết ái khanh lần này tiến cung, là có chuyện gì? Đã tìm được Nhiêu Nhi chưa?” Mặc dù giọng nói ấm áp, nhưng vẫn ẩn chứa khí phách áp đảo, từ bên trong toát ra vẻ uy nghiêm của bậc đế vương.

“Hoàng thượng, tìm được Nhiêu Nhi rồi, nhưng mà cựu thần hôm nay đến đây là muốn giải trừ hôn ước giữa Nhiêu Nhi và Duệ Vương, bọn họ thực sự không thích hợp. “Tần Ngạo Sơn cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp nhập chủ đề, trong giọng nói lộ ra sự phẫn nộ lẫn hận ý không chút che giấu.

“Cái gì? Muốn giải trừ hôn ước?” Thương Kỳ Thiên ngẩn ra, hoàn toàn không ngờ được rằng mục đích Tần Ngạo Sơn tiến cung chính là muốn giải trừ hôn ước, điều này khiến hắn có chút khó hiểu, cũng tốt, nhưng vì sao phải giải trừ hôn ước!

Tuy rằng hắn không có hảo cảm gì đối với Phượng Yêu Nhiêu, nhưng cũng không vì Phượng Yêu Nhiêu là phế vật mà phản đối hôn sự này, một phần cũng là nể tình của Tần Ngạo Sơn.

Chỉ là, vì sao Tần Ngạo Sơn lại tỏ ra phẫn nộ và hận ý, rõ ràng là chỉa thẳng về phía Duệ Vương.

Chuyện gì xảy ra?

“Hoàng thượng, Duệ Vương gia cũng không thích Nhiêu Nhi, Duệ Vương gia không phản đối, là bởi vì kiêng kỵ cựu thần mà thôi. Có một số việc, cựu thần không muốn nói quá rõ ràng, miễn tổn thương hòa khí cùng hoàng thượng, có điều, việc Nhiêu Nhi mất tích lần này, có liên quan cùng Duệ Vương gia, cho nên, hôn sự này, tốt nhất nên giải trừ.” Tần Ngạo Sơn có chút kích động nói, nhưng vẫn cố khắc chế, hắn cũng không muốn nói quá rõ ngọn nguồn với Thương Kỳ Thiên.

Bởi vì hắn biết, hắn đã nói ra chuyện Phượng Yêu Nhiêu mất tích có liên quan đến Thương Duệ, hoàng thượng nhất định sẽ tự mình truy xét, hơn nữa hắn không nói, cũng là vì không muốn ảnh hưởng đến tình cảm của Thương Kỳ Thiên.

Sắc mặt Thương Kỳ Thiên bối rối, đã nói đến vậy, dĩ nhiên hắn hiểu việc này tuyệt đối thoát không khỏi liên quan đến Duệ Nhi.

Chỉ có điều, thấy Tần Ngạo Sơn không muốn đi sâu vào, nên không hỏi tới, chỉ hơi trầm tư.

“Được, trẫm đáp ứng ngươi.” Về công về tư, Thương Kỳ Thiên đều không thể cự tuyệt, đành phải đáp ứng.

Chương 58

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: