Chương 63:

Đùa bỡn Duệ Vương

“Ta làm sao? Duệ Vương gia, muốn nói gì thì nói thẳng ra đi! Ngươi ngươi ngươi cái gì, nói như vậy ta làm sao hiểu ngươi muốn nói gì? người không biết còn tưởng ngươi bị bệnh cà lăm đó!” Phượng Yêu Nhiêu bất mãn nói, giống như nếu hắn không nói ra, chính là đắc tội với nàng.

Hộc máu.

mọi người chấn kinh, cái gì? Phượng Yêu Nhiêu lại chê bai Duệ Vương gia là cà lăm?

Lá gan Phượng Yêu Nhiêu không phải lớn bình thường nha.

Phế bỏ của quý của tên côn đồ kia, còn hủy dung của hắn, thế nhưng người ta chỉ là một bách tính bình thường, mà nàng, có Tần quốc công đứng phía sau, chỉ cần ho nhẹ là chuyện này coi như xong, ai dám truy cứu xuống nữa chứ,

Nhưng mà, đối tượng nàng đang nói đến hiện tại là Vương gia.

“Phượng Yêu Nhiêu, ngươi không chỉ là một phế vật ngu ngốc, còn ác độc như vậy, thực sự không xứng đáng là Vương phi của bản vương, không xứng là con dâu hoàng gia.” Thương Duệ Tức giận rốt cục nói ra nỗi căm hận cất giấu trong lòng bấy lâu, chỉ là hắn không ngu ngốc, lôi cả hoàng gia vào cuộc, cứ như vậy, mọi người cũng sẽ không cho rằng là hắn vì bản thân mình.

“A! Thật không? Dĩ nhiên như vậy, vậy ta đây y theo nguyện vọng của Duệ Vương gia, giải trừ hôn ước, thế nào?” Phượng Yêu Nhiêu cười vô cùng xinh đẹp, lời nói lại vân đạm phong khinh, tựa hồ chuyện này chẳng liên quan gì đến nàng.

Lần này, mọi người một lần nữa trợn tròn mắt, bao gồm Thương Diệu và Trì Phong, tất cả đều vô cùng kinh ngạc.

Cái gì? Bọn họ không có nghe lầm chớ! Phượng Yêu Nhiêu lại nhiên đáp ứng giải trừ hôn ước?

Phải biết rằng, Phượng Yêu Nhiêu nổi tiếng thích Thương Duệ, chỉ sợ là đi tìm chết, nàng cũng nguyện ý, những lời vừa rồi thốt ra từ miệng nàng, cũng giống như trời đất đảo lộn vậy.

Nhưng là bây giờ, những lời đó, quả thật vừa thốt ra từ miệng Phượng Yêu Nhiêu. Mà vẻ mặt nàng bình tĩnh quyết tuyệt như vậy, dáng vẻ cao ngạo, căn bản cũng không có một chút quyến luyến nào đối với Thương Duệ

Thương Duệ cũng ngây ngẩn cả người, hiển nhiên là cầu còn không được, Phượng Yêu Nhiêu lại dễ dàng đáp ứg giải trừ hôn ước dễ dàng như vậy.

Chẳng phải nàng thích hắn sao? vì muốn gã cho hắn, còn không ngại lấy cái chết ra cưỡng ép?

Vậy sao bây giờ lại… sao lại có thể như vậy…

Bởi vì không thể tin được, đôi mắt Thương Duệ càng thâm thúy quan sát Phượng Yêu Nhiêu, thế nhưng lại không nhìn ra nàng có điểm nào thay đổi.

Lẽ nào, đây là lạt mềm buộc chặt • • •

Nghĩ như vậy, tức giận trong lòng Thương Duệ cũng vơi bớt, hắn dĩ nhiên chưa biết, Phượng Yêu Nhiêu lại có tâm cơ này.

Không thể không nói, hành động câu dẫn sự chú ý này của Phượng Yêu Nhiêu, càng làm hắn thêm chán ghét.

Trước, tuy rằng nhát gan nhu nhược, nhưng vẫn còn chút khôn khéo, nhưng là bây giờ ••••••

Chỉ có điều chuyện từ hôn đâu phải nói muốn là được? Vậy mà Phượng Yêu Nhiêu lại lớn tiếng đề nghị,  cũng là biết thời biết thế đi/

“Nếu như Phượng tiểu thư muốn từ hôn, dĩ nhiên bản vương đáp ứng! nhưng mà, chúng ta phải nói rõ ràng trước mặt phụ hoàng, miễn sau này ngươi đổi ý.” Thương Duệ nói, lại cố ý xuyên tạc thành Phượng Yêu Nhiêu muốn từ hôn, cứ như vậy, Tần quốc công cũng sẽ không đổ tội lên đầu hắn.

“Chậm đã •••” Thương Duệ dứt lời, Phượng Yêu Nhiêu lên tiếng ngăn cản.

Mọi người vừa nghe, cho rằng Phượng Yêu Nhiêu đổi ý, Thương Duệ cũng nghĩ như vậy, vẻ mặt khó hiểu, hắn dĩ nhiên lại không phản bác.

“Thế nào, hối hận?” Khóe miệng Thương Duệ nhếch lên nụ cười , tựa như trào phúng, tựa như kiêu ngạo.

“Duệ Vương gia, ta nghĩ ngươi hiểu lầm, hôn sự của chúng ta muốn hủy, thế nhưng cũng không cần phải gặp trực tiếp hoàng thượng, bởi vì hoàng thượng đã giải trừ hôn ước của chúng ta.” Phượng Yêu Nhiêu cười vô cùng xán lạn, tựa hồ hài lòng, lại như trào phúng.

Lời này vừa nói ra, giống như một quả bom đột nhiên phát nổ mà không hề báo trước, dọa mọi người một phen khiếp đảm.

Chương 64

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: