Chương 65:

Đùa bỡn Duệ Vương (tt)

“Đúng rồi, chắc chắn tất cả mọi người đều tò mò, mấy ngày nay ta đi nơi nào nhé!” Phượng Yêu Nhiêu nói.

Quả nhiên, lời này vừa nói ra, mắt ai cũng sáng ngời, bọn họ thực sự hiếu kỳ, muốn biết mấy ngày nay Phượng Yêu Nhiêu đi đâu.
Nhưng mà, người Thương Duệ bỗng nhiên cứng đờ, sắc mặt trở nên trắng bệch, thế nhưng hắn biết, lúc này nhất định phải bình tĩnh, không thể lộ ra bất luận sơ hở gì, cho dù Phượng Yêu Nhiêu nói ra, hắn cũng không được thừa nhận.
“Tỷ tỷ, tỷ đi đâu!” Thương Diệu tò mò hỏi.
“Ta đi Mê Vụ Quỷ Lâm” Ánh mắt Phượng Yêu Nhiêu rơi xuống mặt Thương Duệ, lời nói vân đạm phong khinh, thế nhưng hậu quả tạo thành, lại như sấm sét giữa trời quang.
Cái gì? Mê Vụ Quỷ Lâm.
Tất nhiên Bọn họ biết ý nghĩa của 4 chữ Mê Vụ Quỷ Lâm là thế nào, cho nên mới dùng ánh mắt nhìn Phượng Yêu Nhiêu như nhìn quái vật, thật sự khó tin được sự thật này, Phượng Yêu Nhiêu có đi Mê Vụ Quỷ Lâm.
Mặc dù Thương Diệu và trì phong biết Phượng Yêu Nhiêu vì Thương Duệ mới đi Mê Vụ Quỷ Lâm, nhưng không ngờ nàng thật sự đến chỗ đó hơn nữa còn có thể ra khỏi đó trong thời gian ngắn như vậy.
“Hơn nữa, ta còn tìm được huyết linh chi.” vừa nói Phượng Yêu Nhiêu lấy túi đeo bên hông, lôi ra một cây huyết linh chi đỏ thẫm.
Mọi người nghe thấy 3 chữ huyết linh chi còn chưa kịp phản ứng, lại nhìn thấy cây huyết linh chi lớn chừng bàn tay rực rỡ trước mắt, xung quanh lập tức xôn xao.
“Oa! Thật là huyết linh chi haizzz!”
” Trời ơi! cây Huyết linh chi này giá trị không phải nhỏ.
“Đúng vậy! Xem ra cũng phải hai ba trăm năm.”
“cho dù không có khả năng cải tử hồi sinh, cũng có thể giải trừ bách độc a!”
“•••••• ”
Tức khắc, lời khen, nghị luận còn có cả cò kè mặc cả như đám tiểu thương ngoài chợ cũng đua nhau vang lên, kéo dài không dức.
Sắc mặt của Thương Duệ chuyển từ trắng sang đen rồi lại trắng toát cắt không ra nổi một giọt máu, đồng thời cũng vô cùng khiếp sợ, không ngờ, càng không nghĩ tới Phượng Yêu Nhiêu thực sự đi Mê Vụ Quỷ Lâm, còn tìm được nấm linh chi trăm năm, hơn nữa còn là huyết linh chi hiếm lạ trên thế gian.
Đôi tay nắm chặt dưới Ống tay áo cố kìm nén ý tưởng muốn đoạt lấy huyết linh chi trên tay Phượng Yêu Nhiêu, bởi vì nếu có cây huyết linh chi kia, thì thương thế của hắn sẽ được chữa khỏi.
Thương Diệu và Trì Phong cũng chấn kinh rồi, càng nghĩ càng không thể hiểu nổi, Phượng Yêu Nhiêu đi Mê Vụ Quỷ Lâm, còn tìm được huyết linh chi, nữ nhân này, rốt cuộc còn có bao nhiêu bản lĩnh mà bọn họ không biết!
“Haizzz! Vốn định đem cây nấm linh chi này cho Duệ Vương gia, thế nhưng giờ Duệ Vương gia lại muốn từ hôn với ta, cho nên đành phải giữ lại cho mình dùng thôi.” Phượng Yêu Nhiêu thở dài, tiếc rẽ lẫn bất đắc dĩ nói.
Chỉ là nhìn thế nào cũng thấy nàng đang đóng kịch.
Lời này vừa nói ra, lại khiến mọi người thêm khinh bỉ, lời này của Phượng Yêu Nhiêu hiển nhiên là nói dối trắng trợn mà.
Cái gì mà là “Vốn định đem cây nấm linh chi này cho Duệ Vương gia, thế nhưng giờ Duệ Vương gia lại muốn từ hôn với ta, cho nên đành phải giữ lại cho mình dùng thôi.”
Là Phượng Yêu Nhiêu đánh trống khua chiêng đòi giải trừ hôn ước với Duệ Vương gia thì đúng hơn, giờ còn bảo Duệ Vương gia muốn giải trừ hôn ước với nàng, thật đúng là vô sỉ đến cực điểm a!
Thương Diệu và Trì Phong cũng hết nói nổi rồi, bất quá bọn hắn đã biết Phượng Yêu Nhiêu vô sỉ, theo như những gì đã được chứng kiến thì lời này chẳng đáng để nhắc tới.
Mà Thương Duệ bị kích thích muốn ói máu, làm sao không biết lời nói của Phượng Yêu Nhiêu là cố ý châm chọc hắn.
Chỉ là hắn hiện tại không lo được nhiều như vậy, điều hắn lo lắng nhất là, Phượng Yêu Nhiêu có thể khiến phụ hoàng đáp ứng giải trừ hôn ước dễ dàng như vậy, phải chăng phụ hoàng đã biết điều gì, hay tin tưởng điều gì rồi?
Nghĩ thế, lòng càng thêm bất an.

Chương 66

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ngàn cánh hạc giấy

5 chương liền luôn nha
Đọc mấy chương này mà khâm phục mức độ vô sỉ và công phu miệng lưỡi của chị :). Tự nhiên thấy thương ai bị chị mắng ghê.

bạn ơi, đừng copy mà

2
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: