Chương 84:

Nam tử tự kỷ (tt)

“Nếu đã tự hiểu, vậy cút đi?” Phượng Yêu Nhiêu vân đạm phong khinh lên tiếng, hơn nữa cũng tản mát ra chút lãnh ý khiến nam tử rùng mình.

Thực sự là gặp quỷ, hắn lại sợ một nử tử tay trói gà không chặt?

“Ngươi làm ta đau lòng ••••••” nam tử đau khổ nhận lấy thất bại, thương tâm đầy rẫy, muốn nói cái gì nữa, lại nghe thấy tiếng bước chân từ xa đi về phía này, biết là tỳ nữ của Phượng Yêu Nhiêu đã trở về.

Để không  bị bại lộ , cho nên cũng không có ý định dây dưa tiếp, cười nói, “Phượng Yêu Nhiêu, nhớ kỹ, ta là Dạ Tử Mặc, ta lại đến tìm ngươi.”

Dứt lời, người Dạ Tử Mặc lóe lên, biến mất ở trong viện.

Dạ Tử Mặc!

Được mọi người khen là đệ nhất công tử Dạ Quốc tiêu dao vương —— Dạ Tử Mặc.

Dạ Tử Mặc vốn là hoàng tử do chính hoàng hậu sinh hạ, danh chánh ngôn thuận người thừa kế ngôi vị hoàng đế thế nhưng hắn không thích cường quyền nịnh bợ muốn thoát khỏi phàm trần thế tục, một lòng chỉ muốn du sơn ngoạn thủy.

Nghĩ như vậy, Phượng Yêu Nhiêu ngược lại thấy hắn không còn đáng ghét nữa.

Chỉ là, sao hắn xuất hiện ở nơi này, vì cái gì mà đến nơi ở của một phế vật như nàng, chắc không phải đến xem nàng sống hay chết chứ?

“Tiểu thư, ta đã trở về.” đang trong suy nghĩ, Hạ Nhi đã trở về.

Đông viện

Trong sương phòng bài biện xa hoa, chính giữa được ngăn cách bằng một loạt bình phong ngà voi được tô điểm bởi mã não ngọc thạck, tất cả những thứ bày biện trên kệ đều là bình sứ và danh họa loại tốt nhất, mỗi món đều có giá trị xa xỉ.

Giang Nhược Tuyết ngồi ở ghế trên, sắc mặt cực kỳ khó coi, lẽ ra nàg phải vui mừng vì Phượng Yêu Nhiêu và Thương Duệ từ hôn thế nhưng hết lần này tới lần khác bị Phượng Yêu Nhiêu phá hủy tâm tình.

hiện tại Phượng Yêu Nhiêu lớn mật không thôi, dám phản bác lão gia, còn cả gan làm nhục nàng và Vũ Nhi, bảo nàng làm sao không tức.

Thế nhưng, trong tức giận lại cảm nhận được nỗi bất an, trước nàng dung túng con cái nhục nhã và khi dễ Phượng Yêu Nhiêu, hiện tại Phượng Yêu Nhiêu thay đổi, như vậy đối với bọn họ mà nói, đó là một quả bom hẹn giờ! Tùy thời làm hại các nàng.

Đặc biệt mới vừa rồi Phượng Yêu Nhiêu dám sai khiến con có cắn người, máu chảy dầm dề, nghĩ lại cũng khiến nàng rùng mình.

Không được, Phượng Yêu Nhiêu giữ được, phải loại bỏ nàng ta.

Càng nghĩ càng tức giận, Giang Nhược Tuyết nắm chặt nắm tay, “Bốp” Một tiếng, hầm hực vỗ mạnh xuống bàn, khiến Phượng Khinh Vũ ngồi ở đối diện nàng và Phương má má đang đứng sau lưng nàng giật nảy mình.

“Nương” Phượng Khinh Vũ không vui gọi, nàng biết nương đang rất tức giận, nàng cũng rất tức giận! Cũng may Phượng Yêu Nhiêu đã xác thực chuyện giải trừ hôn ước với Duệ Ca Ca, danh Duệ Vương phi này chính là nàng.

“Phu nhân, xin bớt giận, không nên vì chuyện này mà làm tổn hại thân thể!” Phương má má vội vàng an ủi, trong lòng cũng hận Phượng Yêu Nhiêu, nghĩ không ra cái tiện nha đầu kia lại lợi hại như vậy.

Phương má má là của hồi môn hồi môn của Giang Nhược Tuyết, càng là tâm phúc của nàng.

Ở tướng phủ nhiều năm như vậy, coi như là xem qua vô số người, hành động hôm nay của Phượng Yêu Nhiêu rõ ràng như thế, nếu nàng còn nhìn không ra Phượng Yêu Nhiêu khó đối phó, như vậy nàng coi như là sống uổng.

“Thế nhưng bổn phu nhân nuốt không trôi cơn tức này. Bây giờ Phượng Yêu Nhiêu thay đổi, nàng dám phản kích, ta sợ ••••••” Giang Nhược Tuyết lo lắng nói, chỉ là không đợi nàng nói hết lời, liền bị Phượng Khinh Vũ cắt đứt.

“Sợ cái gì? Nàng thay đổi thì sao? hiện tại hôn ước nàng và Duệ Ca Ca đã giải trừ, danh Duệ Vương này không phải của ta sao? Đến lúc đó, còn sợ chỉnh không được Phượng Yêu Nhiêu ư?” Phượng Khinh Vũ không cho là đúng, không vui nói.

chuong 85

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: