Chương 86:

Nhiêu Nhi lập uy

Nhiều năm qua, nàng ta vẫn luôn tỏ vẻ hòa thuận với Giang thị, thế nhưng nàng biết rõ, Giang thị chắc chắn không tìm một mối hôn nhân tốt cho Ngữ Nhi, bởi vậy, chỉ có thể dựa vào nỗ lực của chính Ngữ Nhi.

“Nương yên tâm, ta sẽ cố gắng.” Sắc mặt Phượng Thiên Ngữ nặng trĩu, tâm tư kiên định, nàng nhất định phải đoạt được một trong ba hạng đầu, chỉ có như vậy, vận mạng của nàng mới thay đổi.

Nàng không hy vọng xa vời như gả cho Vương gia làm Vương phi, nhưng nhất định phải gả cho thế gia công tử làm chính thê, cái chữ thiếp này, không thể xuất hiện trên người nàng, không thể dẫm vào vết xe đổ của  mẫu thân

Phủ Tần quốc công

“Ha ha ha ha! Hảo, tốt, xem ra, Nhiêu Nhi thật trưởng thành, cái gì mà phế vật, thế nhân đều mù rồi. Rõ ràng chính là trân châu!”

Trong viện, truyền đến thanh âm của phấn khởi của Tần Ngạo Sơn.

Tần Ngọc Diễn đem mọi chuyện xảy ra trên đường kể lại cho Tần Ngạo Sơn, Tần Ngạo Sơn nghe xong không thể khống chế được kích động cười lớn!

“Thế nhưng, Nhiêu Nhi làm như vậy, Duệ Vương gia có trả thù không? Duệ Vương gia này, không phải là người dễ dàng cho qua chuyện!” Tần Nhất Hàn lo lắng nói.

Con người Thương Duệ tuy ngoài mặt ôn hòa, thế nhưng tâm địa rất tàn nhẫn !

Vì mượn hơi Phượng Tường, thông đồng Phượng Khinh Vũ, nhẫn tâm lừa gạt Nhiêu Nhi đi Mê Vụ Quỷ Lâm chịu chết, nếu không phải Nhiêu Nhi phúc lớn mạng lớn, được cao nhân cứu, sợ là sớm đã hóa thành thi cốt, ngẫm lại còn thấy sợ.

“Duệ Vương gia thì thôi đi, còn có Phượng Gia , rõ ràng Phượng Gia cũng không muốn tìm cho Nhiêu Nhi hôn sự tốt, nàng mất tích vài ngày, sống chết không rõ, Phượng Gia vẫn ăn ngon ngủ ngon, vui vẻ hoan lạc, thật khiến người ta căm phẫn. Chỉ sợ Nhiêu Nhi gặp chuyện bất trắc ở Phượng Gia .” Tần phu nhân có chút lo lắng, nghĩ Nhiêu Nhi dù sao cũng là một tiểu cô nương, làm sao đối mặt với đám người rắn rết như vậy.

“Bọn họ dám? Nếu Nhiêu Nhi xảy ra chuyện gì, cho dù là Thương Duệ hay Phượng Gia, lão phu cũng diệt bọn họ.” Tần Ngạo Sơn vừa nghe, lập tức cả giận nói.

Trong lòng hắn cuối cùng đã biết, Phượng Gia kia căn bản cũng không xem trọng Nhiêu Nhi, chỉ bởi vì kiêng kỵ Tần Ngạo Sơn hắn nên không dám làm trắng trợn mà thôi.

Thương Duệ và cả người của Phượng gia, bọn họ ai ai cũng muốn Nhiêu Nhi chết, hừ! Chỉ cần Tần Ngạo Sơn còn sống, thì bọn họ đừng mong đụng đến một sợi tóc của Nhiêu Nhi.

“Gia gia, Nhiêu Nhi đột nhiên thay đổi thay đổi người không cảm thấy kỳ quái sao?” Tần Ngọc Diễn cũng hài lòng khi thấy Phượng Yêu Nhiêu biến đổi, chí ít không bị người khác khinh thường hay diễu cợt, thế nhưng vẫn thấy lo lắng, bất an, chuyện đến quá đột ngột, ngoài sức tưởng tượng của hắn.

nghe Tần Ngọc Diễn hỏi vậy, tiếng cười của Tần Ngạo Sơn lập tức ngưng bạch, trầm ngâm nghiêm túc nói, “Mặc kệ thay đổi ra sao, vẫn là Nhiêu Nhi của chúng ta, vẫn là Nhiêu Nhi chúng ta yêu thương nhất. Lần này Nhiêu Nhi quay về Phượng Phủ, chắc muốn đòi lại công bằng, mặc dù biết Nhiêu Nhi không yếu đuối như trước, nhưng ta vẫn lo lắng.”

Tần Ngạo Sơn vẫn không yên lòng, lại dặn dò Tần Ngọc Diễn: “Diễn Nhi, ngày mai thay ta đến tướng phủ hỏi thăm Nhiêu Nhi, cầm ít quà, phải quan tâm Nhiêu Nhi nhiều hơn, cũng là gây áp lực cho Phượng Gia, lập uy cho Nhiêu Nhi.”

“Rõ, gia gia.” Tần Ngọc Diễn vốn cũng có ý này, hiện gia gia đã lên tiếng, hắn đương nhiên cam tâm tình nguyện.

Buổi chiều, sau khi việc giải trừ hôn ước của Phượng Yêu Nhiêu và Thương Duệ được bố cáo ra ngoài, mặc dù đã được Phượng Yêu Nhiêu nói cho biết trước, Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ nghe tin vẫn không nén được vui mừng.

Chỉ là các nàng biết thêm chuyện xảy ra trên đường cái, khi Phượng Yêu Nhiêu quay về đã ẩu đả đá gãy của quý của một nam tử. quá càn rỡ rồi.

Chương 87

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: