Chương 89:

Nửa đêm đi trộm (tt)

“Cái gì mà thật hay giả, huyết linh chi bị trộm, ta có thể nói đùa sao?… huuuu.” Phượng Yêu Nhiêu lo lắng khóc nấc lên, nước mắt rơi như mưa, ruột đức thành từng khúc, chẳng khác nào khóc tang.

Nhìn thấy Phượng Yêu Nhiêu ban ngày phách lối bây giờ khóc thương tâm như vậy, Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ rất là vui vẻ, chỉ là ngại có nhiều người ở đây của không dám biểu lộ ra mà thôi.

Cứ tưởng rằng Phượng Yêu Nhiêu trở nên tài cán thế nào, hóa ra chỉ đuọc có thế.

“Huu… thằng trộm khốn khiếp, dám dùng mê hương khiến tiểu thư ngủ mê mệt, sau đó lẻn vào trộm, nếu không phải nô tỳ đi tiểu đêm, nhìn thấy cửa phòng của tiểu thư không có khóa, trong bụng lo lắng chạy lại xem thử, ai ngờ trông thấy tiểu thư hôn mê bất tỉnh, nô tỳ gọi thế nào cũng không tỉnh, mới cầm nước xối lên mặt tiểu thư, khi ấy tiểu thư mới tỉnh lại, sau đó phát hiện ống trúc vẫn còn dưới đất, hơn nữa huyết linh chi để trong ngăn kéo bàn trang điểm cũng không thấy • • • huuuu. Tiểu thư số khổ!”

Phượng Yêu Nhiêu dứt lời, Hạ Nhi cũng lên tiếng khóc lóc kể lể, bộ dáng không thương tâm, hận không thể đem người nọ bầm thây vạn đoạn.

“Mê hương” Sắc mặt Phượng Tường càng thêm u ám, hắn chẳng phải lo lắng chuyện Phượng Yêu Nhiêu chết sống, mà chỉ lo có trộm lẻn vào trong phủ Thừa tướng của hắn, hơn nữa lại sử dụng mê hương, nếu truyền ra ngoài, hắn mặt mũi nào còn nhìn ai,

“mất thì đã mất rồi, khóc lóc thì làm được gì?” bộ dạng bất đắc dĩ của Giang Nhược Tuyết, thanh âm tự hồ chẳng  khoan thai chẳng chút vội vã nào cứ như không có gì hệ trọng.

” Đại tỷ tỷ hôm nay ngang nhiên khoe huyết linh chi trước mắt mọi người, không bị kẻ xấu chú ý đến mới lạ, nếu là ngươi đem huyết linh chi cho Duệ Ca Ca, thì đâu xảy ra chuyện này?” Phượng Khinh Vũ cũng bắt đầu tức giận lên tiếng trách cứ, trông vô cùng đau lòng.

“Nhị muội muội nói gì vậy, đồ của ta, vì sao phải đem cho không người khác? Ngươi luôn miệng bảo ta đem huyết linh chi cho Duệ Vương gia, càng khiến ta hoài nghi không biết có phải ngươi trộm đi hay không?” Phượng Yêu Nhiêu không cam lòng phản bác, lời nói này nghe có vẻ vô tâm, thế nhưng người nghe vẫn có lòng.

Lời vừa thốt ra, ngoại trừ Giang Nhược Tuyết, những người khác đều dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Phượng Khinh Vũ.

“Ngươi, ngươi nói bậy, ta nào có bản lãnh đi trộm vật của ngươi a!” Phượng Khinh Vũ hoảng sợ vội vàng phản bác, chỉ vì chột dạ, lời nói có chút không thỏa đáng.

“Ngươi là không có bản lãnh, thế nhưng ngươi cũng có thể sai người khác đi trộm mà!” Phượng Yêu Nhiêu nói.

“Tiểu thư, có thể ăn bậy chứ không thể nói lung tung, ngươi có chứng cớ gì chứng minh chuyện này liên quan đến Vũ Nhi? Nếu là không có, ngươi vu oan như vậy, sẽ bị quan phủ bắt.”

Giang Nhược Tuyết cũng sợ hãi, nhưng nànng nhanh chóng trấn tĩnh lại, cho rằng Phượng Yêu Nhiêu không có bất kỳ chứng cớ nào, chẳng qua chỉ nghi ngờ mà thôi, nàg ta nói thế chỉ là muốn thăm dò.

Cho nên các nàng tuyệt đối không thể sơ xuất.

“Dĩ nhiên nếu không phải là có liên quan đến Nhị muội muội, thì cũng liên quan đến phu nhân!” Phượng Yêu Nhiêu ‘Tức giận’ Chỉ trích

“Ngươi ••••••” Giang Nhược Tuyết chán nản, Phượng Yêu Nhiêu này, còn thật là khó dây dưa.

Đỗ di nương và Phượng Thiên Ngữ rốt cuộc đã nhìn ra, chuyện Huyết linh chị bị trộm có liên quan đến Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ.

Không, chắc chắn là các nàng làm, thế nhưng hiện không có chứng cứ, các nàng cũng không thể làm gì được.

Cho dù có chứng cứ, cũng làm gì được họ?

Chẳng qua ••••••

Đỗ di nương và Phượng Thiên Ngữ nhìn nhau, tự như âm thầm trao đổi, hội ý. Phượng Thiên Ngữ mở miệng.

Chương 90

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: