Chương 90:

Nấm linh chi bị độc chiếm

“Mọi người đừng cãi nhau nữa, đều là người trong nhà, chuyện quan trọng lúc này là tìm ra kẻ trộm, đường đường là  phủ thừa tướng mà có trộm lẻn vào, nếu người ngoài biết thì còn mặt mũi nào nữa.”

“Đúng vậy! Lão gia, thiếp  thật nghi ngờ, tên trộm này biết chính xác biệt viện của tiểu thư, chắc chắn có quen với người trong tướng phủ. Nếu quả thật có người trong phủ này ngấm ngầm bắt tay với trộm cướp thì thật nguy hiểm. nếu không diệt trừ, chính là nuôi hổ trong nhà.” Đỗ di nương lo lắng nói rằng.

Không có cách nào, Phượng Tường cũng rất muốn biết có phải người trong phủ trộm huyết linh chi hay không, cho nên cũng chấp thuận lục soát toàn phủ.

Tra xét hơn nửa đêm, vẫn không tra được gì, mới chắc rằng bị người bên ngoài phủ trộm trộm, Phượng Yêu Nhiêu ‘không còn cách nào’ mới ‘không cam lòng’ quay về Thính Phong Uyển .

Để không làm hỏng danh tiếng tướng phủ, Phượng Tường còn dặn dò mọi người không được tiết lộ chuyện đêm nay. Lần này Phượng Yêu Nhiêu cũng không có ý muốn làm lớn chuyện, cho nên đành thuận theo.

Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ vì chuyện của Phượng Yêu Nhiêu mà quay vòng đến hơn nửa đêm mới trở lại đông uyển.

Tuy rằng trong lòng vẫn còn tức giận Phượng Yêu Nhiêu khiến họ không an tâm mà ngủ, thế nhưng nghĩ đến huyết linh chi, tinh thần lại phấn chấn.

“Nương, Sao Đinh Vũ vẫn chưa quay về?” đợi một lúc lâu vẫn chưa thấy được Đinh Vũ trở về, Phượng Khinh Vũ bắt đầu sốt ruột.

“Đúng vậy! Đã điều tra xong, cũng nên về rồi chứ?” Giang Nhược Tuyết cũng nghi hoặc, trong lòng dấy lên dự cảm không tốt.

Phương má má đột nhiên nghĩ đến cái gì, cả kinh, nói, “Phu nhân, tiểu thư, có khi nào Đinh Vũ muốn độc chiếm huyết linh chi không?”

Cái gì?” Nghe Phương má má nói vậy, Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ giật nảy mình, cũng hiểu được chuyện này có thể xảy ra.

“Bộp” một tiếng, Giang Nhược Tuyết thình lình đập mạnh tay xuống bàn, tức giận đến đấm ngực giậm chân, “Chết tiệt, tên này Đinh Vũ dám độc chiếm, lẽ nào hắn bỏ mặc tính mệnh  người nhà?”

“Vậy giờ phải làm sao?” Phượng Khinh Vũ lo lắng hỏi.

“Hiện tại nửa đêm canh ba, còn có thể làm được gì? chúng ta cũng không thể đuổi theo, giờ ta viết một phong thư, sáng sớm mai phái người đưa sang phủ Ngự Sử, giao thư cho Lâm quản gia, để Lâm quản gia tìm cách bắt Đinh Vũ về.” Giang Nhược Tuyết thở hổn hển, chết tiệt, nếu tìm được Đinh Vũ, phải bầm thây hắn thành trăm mảnh.

Sáng sớm, bầu trời cao xanh thẳm như một mảnh ngọc bính sáng trong, mặt trời như lửa, nhuộm hồng một góc trời.

Bởi vì tối hôm qua ầm ỉ đến nửa đêm Phượng Yêu Nhiêu ngủ thẳng đến mặt trời lên cao mặt trời lên cao mới thức dậy, trong phủ cũng không có ai để ý đến nàng, đối với cuộc sống của nàng cũng không mấy ai khó chịu, muốn lười cứ lười, muốn biếng cứ biếng.

“Tiểu thư thế nào lại thay đổi lại, trước đây chưa từng ngủ dậy trễ như vậy!” Hạ Nhi hỏi.

“Dậy sớm cũng đâu làm gì!” Phượng Yêu Nhiêu, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, hai chân bắt chép, cầm lấy miếng điểm tâm trên bàn, bỏ vào miệng, động tác rất thận trọng.

Kỳ thực, nàng còn nhiều chuyện cần làm, đó chính là báo thù.

thế nhưng, nghĩ đến báo thù, Phượng Yêu Nhiêu không khỏi thở dài, chuyện này không thể vội được.

“Tiểu thư, làm sao vậy, có tâm sự sao? Bảy ngày sau chính là ngày giỗ phu nhân, phải chăng tiểu thư lo lắng Giang thị và nhị tiểu thư không cho người đi cúng viếng?” Hạ Nhi thận trọng hỏi.

Ngày giỗ? Ngày giỗ mẹ đẻ Tần Vân của Phượng Yêu Nhiêu

Chương 91:

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ngàn cánh hạc giấy

Lâu rồi mới vào, rất vui vì đã có chương mới để đọc. Nhưng hình như bạn ko kiểm tra lại thì phải, thấy còn nhiều lỗi chính tả, lỗi đánh máy và vài chỗ đầu dòng ko viết hoa. Bạn edit khá mượt đó, và nếu bạn kiểm tra kĩ lại, sửa bớt các lỗi chính tả đi thì sẽ hay hơn, nhé! ^^

Mình hơi lười nên không chỉ các lỗi cụ thể ra cho bạn được, mà có chỉ chắc cũng chỉ không hết và sẽ còn sót nên chỉ góp ý thế thôi. Bạn chịu khó đọc lại nhé, nếu tự nhìn ra được lỗi của mình thì nhớ lâu hơn mà! Cố lên nhé. 🙂

bạn ơi, đừng copy mà

1
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: