Chương 114:

Ta thích chỏ mõm vào đấy thì sao?

Tuy rằng chủ nhân sẽ không nướng nó thật, nhưng chủ nhân sẽ có nhiều cách để hành hạ nó.

Tuy rằng chủ nhân không đánh lại nó, thế nhưng, ai bảo nàng là chủ nhân của nó chứ! đi theo một chủ nhân như thế, nó cũng chỉ có thể nhận mệnh

Phượng Yêu Nhiêu không để ý tới Huyết Xà nữa .

Mọi người nhìn thấy mấy người này quan tâm hỏi han nhau, quỷ thần xui khiến khiến ai nấy cũng quên cả phản ứng, đơn giản là hai thân ảnh trắng tin cùng với khuôn mặt tuyệt sắc tựa như một đôi thần tiên quyến lữ, khiến mọi người nhìn không chớp mắt.

Còn những lời nói đó, thái độ đó, nhìn sao cũng mập mờ tình ý.

trên cửa sổ lầu phía trước, Thương Duệ đưa mắt nhìn thấy tất cả, ánh mắt càng thêm tối sầm, đặc biệt khi nhìn Phượng Yêu Nhiêu và Thương Diệu thân mật phía dưới, chỉ thấy chói mắt cực kỳ.

Chẳng qua Thương Diệu chỉ là một tên ngốc, Phượng Yêu Nhiêu chỉ là đồng tình với một tên ngốc mà thôi.

Nghĩ thế, lòng của Thương Duệ như được an ủi, nhẹ nhõm hẳn.

“Bay đâu, bắt nàng ta lại.” Chốc lát, Lan má mì mới định thần phản ứng lại, vội vàng hạ lệnh.

Nghe tiếng hét này, mọi người cũng bừng tỉnh.

Cô gái áo lam nghe vậy, vội vã đứng lên, tay nắm chặt chủy thủ phòng bị. “Hay cho một 《Hữu phượng lai nghi 》,hay cho một sản nghiệp của Duệ Vương, lại là một nơi  cưỡng đoạt bất lương, muốn ép ta tiếp khách ư? đừng mơ, cho dù chết, ta cũng sẽ không tiếp khách.”

Âm thanh trong trẻo lạnh lùng hoàn toàn không chút sợ hãi, đôi mắt đen láy tỏa ra ngạo khí không chịu thua cùng kiên định.

Hơn nữa, Phượng Yêu Nhiêu cảm giác được, thân thủ của cô gái này không tệ.

Lời vừa thốt ra, xung quanh xôn xao bàn tán, vốn nghe nói 《Hữu phương lai nghi 》 là thanh lâu rất có tình người, trước nay chưa từng ép buộc gái lầu xanh, nữ tử tiếp khách đều là tự nguyện, không ngờ, cô gái áo lam này lại bị buộc.

Duệ Vương? Thương Duệ.

Phượng Yêu Nhiêu ngẩn ra, sau đó nhanh chóng định thần lại, trong mắt lóe lên tia xảo hoạt,  rồi nhanh chóng biến mất, tựa hồ đang nổi lên âm mưu gì đó.

“Chết tiệt, còn không mau bắt nàng ta lại đây.” Lan má mì nghe thế, sắc mặt lập tức biến đổi, vội vàng hét lên với mấy tráng đinh, đồ đĩ chết tiệt, vậy mà nói chuyện này trước mặt mọi người.

“Chậm đã” đám tráng đinh chưa kịp ra tay, Phượng Yêu Nhiêu lại đột nhiên lên tiếng ngăn cản.

Tuy rằng nàng thực sự không muốn nhúng tay vào, nhưng chuyện này lại liên quan đến Thương Duệ, sao nàng có thể khoanh tay đứng nhìn,

Hơn nữa, nghị lực của nữ tử này cũng khiến nàng thấy hứng thú.

“Tiểu thư ••••••” Hạ Nhi kinh ngạc kêu lên. ý tứ muốn bảo nàng đừng xen vào việc của người khác.

Chỉ là, Phượng Yêu Nhiêu không để ý đến Hạ Nhi.

Vài tên tráng đinh nghe thế, lập tức khựng lại, sắc mặt Lan má mì trầm xuống,  nhìn Phượng Yêu Nhiêu, cảnh cáo nói: ” Vị tiểu thư này, ngươi muốn chỏ mõm vào chuyện của người khác ư?”

Hiển nhiên, Lan má mì không nhận ra Phượng Yêu Nhiêu.

Đôi mắt Thương Duệ hơi nheo lại,  nhưng không làm gì cả, chỉ đứng nhìn Phượng Yêu Nhiêu, chờ xem nàng muốn làm gì.

“đúng, ta muốn chỏ mõm vào đấy.” Khóe miệng Phượng Yêu Nhiêu con lên khiêu khích, chẳng chút kiêng dè nói, trong thanh âm kia, mang theo vài phần kiêu ngạo và cuồng ngạo.

“Ngươi ••••••” Lan má mì không ngờ nữ tử này lớn mật như thế, lại nhàn rỗi chen và chuyện của 《Hữu phượng lai nghi 》.” Cô nương nhiều chuyện quá rồi đó, ta đang dạy dỗ cô nương nhà ta, không liên quan gì đến ngươi! Ngươi có quyền gì xen vào chuyện nhà người khác?”

“Xen vào việc của người khác cũng cần quyền nữa sao?Vậy cần quyền gì mới được xen vào chuyện này?” Phượng Yêu Nhiêu nháy mắt mấy cái, rất vô tội nói.

Chương 115: Chuộc thân cho nàng ta

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: