Chương 118:

Giao dịch công bằng

“Được rồi, hiện tại cô gái này đã là người của ta, như vậy người của 《 Hữu Phượng Lai Nghi 》 mới vừa rồi đánh bị thương người của ta có phải cũng nên bồi thường tiền thuốc men và phí tổn thất tinh thần không?! Ta cũng không cần nhiều, chỉ cần hai nghìn lượng là được rồi. Cho nên, bây giờ ngươi không chỉ phải đem một nghìn lượng trả lại cho ta, mà còn phải đưa thêm cho ta một nghìn lượng nữa. Có điều, con người ta cũng rất dễ nói chuyện, ngươi chỉ cần trả lại cho ta một nghìn lượng kia được rồi.” Phượng Yêu Nhiêu bộ dáng thản nhiên nói, không cảm thấy chuyện này có gì là lạ.

Lời này vừa nói ra, mọi người nhất thời sửng sốt, sau đó khiếp sợ trợn to hai mắt, sắc mặt đám người Thương Duệ và Lan má mì biến đổi, rõ rệt nghĩ không ra Phượng Yêu Nhiêu sẽ tung ra chiêu bài này.

Dạ Tử Mặc đứng trên lầu cũng cả kinh, biết Phượng Yêu Nhiêu sẽ không làm chuyện lỗ lả, thế nhưng không ngờ Phượng Yêu Nhiêu lại phúc hắc như thế, quả thật là không đơn giản!

Mơ hồ, hắn đã cảm giác được, bản thân muốn cùng nàng hổ nháo, sẽ chạm phải rất nhiều gập ghềnh.

“Ngươi ngươi ngươi ngươi, già mồm át lẽ phải.” Lan má mì tức giận đến run, cứ ngươi ngươi mấy lần mới thốt ra lời.

“Đây là giao dịch công bằng “Phượng Yêu Nhiêu sửa lại nói.

“Phượng Yêu Nhiêu, ta ngươi đã không có bất cứ quan hệ gì, cần gì phải đau khổ dây dưa! diễn cái loại xiếc lạt mềm buộc chặt này, đối với Bổn vương cũng vô dụng.” Lúc này, Thương Duệ đột nhiên mở miệng, lời nói ra cực kỳ nhục nhã.

Nhìn lâu như vậy, Phượng Yêu Nhiêu này rõ ràng chính là đang cố ý dây dưa đến hắn, đơn giản chính là muốn gây sự chú ý với hắn ư?

Lời này của Thương Duệ, nhất thời lại dấy lên sự suy đoán của mọi người, mặc dù nói Phượng Yêu Nhiêu chủ động giải trừ hôn ước với Duệ Vương, thấy dáng vẻ của nàng cũng không lưu luyến si mê với Duệ Vương, thế nhưng, cũng không thiếu ý lạt mềm buộc chặt!

Người này yêu thương đến không cần mạng mà, sao có thể nói không thích là đã không thích rồi? nhưng lại có điểm không ăn khớp.

Nhưng mà, sắc mặt của Thương Diệu trầm xuống, theo bản năng nhìn về phía Phượng Yêu Nhiêu, tựa hồ muốn tìm được manh mối gì trong mắt nàng.

“Gì?” Phượng Yêu Nhiêu lại càng hoảng sợ, không ngờ Thương Duệ lại hoang tưởng như thế: “Duệ Vương gia, quá tự tin cũng không phải chuyện tốt, tự tin quá độ, lại biến thành tự phụ. Con người cần mặt mũi, cây cần vỏ, thân là người của hoàng gia, càng không thể để mặt mình trở thành bãi rác như thế.

Chuyện Ngươi và muội muội mặc dù là tình đầu ý hợp, thế nhưng cuối cùng vẫn là nữ chưa gả nam chưa lập gia đình, có một số việc, không nên quá tùy tiện. Cũng may hoàng thượng giải trừ hôn ước cho chúng ta, trả lại bộ mặt cho chúng ta, xem như cũng dễ thu xếp rồi. Còn chuyện bây giờ chỉ là giao dịch, nếu Duệ Vương thực sự không muốn trả một ngàn lượng này, cũng không có vấn đề gì, cho ngươi cũng được.”

Ngụ ý, Thương Duệ không biết xấu hổ, tự cho mình là đúng.

Mọi người đều biết Phượng Khinh Vũ và Thương Duệ tình đầu ý hợp, hơn nữa nam tử ba vợ bốn nàng hầu cũng bình thường, cho nên cũng không cảm thấy có gì lạ.

Thế nhưng lời này rơi vào trong tai Thương Duệ, tựa hồ còn ẩn ý bên trong, lẽ nào Phượng Yêu Nhiêu đã biết điều gì?

Không sai, Phượng Yêu Nhiêu có ẩn ý trong lời nói, ý muốn ám chỉ chuyện hai người họ đã tằng tịu với nhau.

Mặc dù nam tử cổ đại ba vợ bốn nàng hầu là chuyện thường, tỷ muội cùng hầu một chồng cũng chẳng có gì lạ. Thế nhưng chưa mai mối mà tằng tịu với nhaulại là chuyện vi phạm luân lý đạo đức, coi như là Vương gia vẫn phải chịu khiển trách và danh tiếng bị nhục.

Lời này Thương Duệ và Dạ Tử Mặc cũng đã hiểu, tuy rằng không biết nàng rốt cuộc ám chỉ cái gì, thế nhưng biết, có chuyện.

Nhưng mà, Phượng Yêu Nhiêu nói nếu Thương Duệ không muốn chi ra một ngàn lượng này, cũng không có vấn đề gì, coi như tặng hắn, giống như đuổi khất cái vậy.

Thử hỏi một con người cao ngạo như thế làm sao chịu được?

(Cái tình tiết đòi ngược tiền này theo mình quá lãng, bởi vì lúc bị đánh cô ta còn là người trong phượng lai, ngta có quyền đánh, lúc mua rồi đã đánh đâu mà đòi tiền tổn thất, thật lãng).

Chương 119: Lan má mì, lấy tiền cho nàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: