Chương 125:

Thân thế Bạch Ly

“Không, không thể thế được, tuyệt đối không thể ••••••” Phượng Khinh Vũ không thể tin được, không, mà nàng không thể chấp nhận được chuyện này, thế nhưng khi nhìn thấy nhan sắc tuyệt mỹ của Phượng Yêu Nhiêu thì nàng cũng đoán được sẽ phát sinh chuyện như vậy.

Khi nghe Phượng Yêu Nhiêu thốt ra những lời đó, càng khiến nàng nhìn thấy nguy cơ ở trước mắt.

Trở lại Thính Phong Uyển, đã qua buổi trưa, mới nhớ tới trưa nay nàng vẫn chưa ăn gì, vì vậy Phượng Yêu Nhiêu lại dặn Hạ Nhi đi nấu cơm.

Trong lúc đợi Hạ Nhi làm cơm, Phượng Yêu Nhiêu rửa sạch vết thương và bôi thuốc cho Bạch Ly.

Bởi vì trên người Bạch Ly đầy rẫy vết thương, đại phu lại là nam nhân, cho nên Phượng Yêu Nhiêu cũng chỉ có thể mua chút thuốc trên đường về phủ, quay về phủ tự mình bôi thuốc cho nàng.

Bạch Ly nhìn Phượng Yêu Nhiêu thuần thục xử lý vết thương trên người mình, thì ngây ngẩn cả người, động tác thuần thục như vậy không chỉ rèn luyện năm năm tám năm mà có được, ngay cả lang trung cũng chưa chắc thuần thục như nàng.

Phượng Yêu Nhiêu tất nhiên nhìn thấy ánh mắt nghi ngờ của Bạch Ly, kiếp trước nàng làm sát thủ, thường xuyên phải xử lý những viết thương thế này, đã sớm quen tay hay việc.

“Được rồi, thương thế của ngươi không có gì đáng ngại, chỉ là chảy máu quá nhiều, người có chút suy nhược, chỉ cần tịnh dưỡng vài ngày là ổn thôi.” Phượng Yêu Nhiêu nói.

“Không cần cảm tạ ta, đây là đổi lấy lòng trung thành của ngươi, nếu ngươi đã quyết định theo ta, vậy tốt nhất không nên phản bội, bởi vì hậu quả, có lẽ ngươi không thể chịu đựng được, ta có  cả trăm ngàn biện pháp khiến ngươi sống không bằng chết.”

Những lời này của Phượng Yêu Nhiêu hoàn toàn không phải đùa giỡn, đối với một người xa lạ như Bạch Ly, nàng không thể tín nhiệm tuyệt đối, đành phải ra đòn cánh cáo trước.

“Tiểu thư yên tâm, Bạch Ly tuyệt đối không phản bội tiểu thư, chỉ cần một câu nói của tiểu thư, Bạch Ly nguyện ý lên núi đao, xuống biển lửa, không chối từ.” Bạch Ly vội vàng thề thốt, lời nói thành khẩn, không có nghi ngờ, rất sợ Phượng Yêu Nhiêu không tin mình.

“Ngươi có thề nguyền thế nào cũng không có tác dụng với ta, muốn cho ta tin tưởng, thì hãy dùng hành động của mình chứng minh cho ta thấy.” Phượng Yêu Nhiêu không chút khách khí tạt gáo nước lạnh về phía Bạch Ly, bởi vì nàng muốn nói cho nàng ta biết, Phượng Yêu Nhiêu nàng tuyệt đối không phải là người dễ dàng tin tưởng lời của người khác.

“Vâng, tiểu thư.” Bạch Ly đáp, không nói gì nữa.

Trầm ngâm chốc lát, Bạch Ly thấy Phượng Yêu Nhiêu vẫn không hỏi thân thể của nàng, không khỏi tò mò nhìn Phượng Yêu Nhiêu.

Nàng lại không thèm hỏi thân thế của nàng, tuy rằng nàng từng nói thân phận của mình sẽ không gây ra nguy hại nào cho nàng ta, thế nhưng thu lưu một người, lẽ ra phải tìm hiểu lai lịch của đối phương chứ! Lẽ nào nàng không sợ mình là kẻ xấu đến hại nàng sao?

” Vì sao Tiểu thư không hỏi xem thân thế của ta.” Suy nghĩ một lát, Bạch Ly nhịn không được hỏi.

“Ta hỏi, ngươi sẽ nói sao? Ngươi sẽ nói thật sao? Phượng Yêu Nhiêu ta vốn chỉ cần một lòng trung thành, thân phận chẳng qua chỉ như phù vân mà thôi.” Phượng Yêu Nhiêu vân đạm phong khinh hồi đáp, bộ dáng chẳng thèm bận tâm, chẳng qua trong lòng đã biết, nếu như nàng hỏi, Bạch Ly cũng sẽ nói.

Chỉ có tự cô ta muốn nói, thì mới đáng tin.

“Tiểu thư quả nhiên không giống với người khác, tiểu thư không hỏi là đang chờ ta tự nói.” Bạch Ly cũng rất thông minh, tuy rằng mới vừa rồi nghi hoặc Phượng Yêu Nhiêu không hỏi thân phận nàng, thế nhưng sau khi nghe Phượng Yêu Nhiêu nói những lời kia, thì nàng đã kịp định thần lại, tiểu thư rõ ràng đang chờ nàng lên tiếng.

Phượng Yêu Nhiêu nhưng cười không nói, không thừa nhận cũng không phủ nhận, chẳng qua là cảm thấy Bạch Ly rất thông minh, mới nói vài câu đã hiểu.

Chương 126: Thân thế Bạch Ly (tt)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: