[KBSTP] chương 141

Chương 141:

Có cái đó thật không?

Vì vậy, mắt nhắm lại, quay đầu đi, cả người cũng mềm nhũn từ từ trượt xuống, Phượng Khinh Vũ vốn đang được Tế Mai Tế Trúc dìu hai bên, cho nên nàng muốn ngã cũng chỉ có thể ngã xuống người của Tế Mai.

“Tiểu thư, tiểu thư làm sao vậy?” Tế Mai Tế Trúc thấy thế, hoảng sợ hô hoán lên.

“Vũ Nhi” Thương Duệ nghe Tế Mai Tế Trúc gọi hốt hoảng, lập tức xoay người lại, nhìn thấy Phượng Khinh Vũ ngã vào trong lòng của Tế Mai, trong lúc nhất thời không để ý tới nam nữ chi biệt, vội vàng ôm lấy Phượng Khinh Vũ lên.

Phượng Yêu Nhiêu biết nàng đang làm bộ làm tịch, thế nhưng cũng không lên tiếng vạch trần, bởi vì ngày hôm nay không phải là lúc vạch trần mấy chuyện này.

“Phượng Yêu Nhiêu, bản vương hy vọng những chuyện thế này sẽ không xảy ra nữa, nếu để bản vương biết ngươi còn gây ra chuyện gì bất lợi cho Vũ Nhi, bản vương sẽ không khách khí.” Thương Duệ hung hăng trợn mắt liếc nhìn nàng, giọng nói phút chốc lạnh như băng.

“Vương gia bao thuở khách khí với bản tiêu thư ta vậy? Chẳng nhẽ cách Duệ Vương gia khách khí cũng đặc biệt như vậy sao? Bản tiểu thư cũng muốn bắt chước đấy!” Đối với lời cảnh cáo của Thương Duệ, Phượng Yêu Nhiêu cũng không giận bởi vì nàng tức giận chính là đem lại tựu thành cho hắn.

Hơn nữa lời này của hắn cũng chứng tỏ là đang tự rước lấy nhục, bản thân nếu không đổ thêm chút dầu vào lửa, tựa hồ có lỗi với hắn.

Nghe thấy Phượng Yêu Nhiêu nói như vậy, sắc mặt Thương Duệ lại lần nữa biến đổi, làm sao hắn không biết ẩn ý khi Phượng Yêu Nhiêu nói sẽ bắt chước theo? Những chuyện trước kia hắn gây ra cho Phượng Yêu Nhiêu vẫn còn hiện rõ mồm một trong đầu của hắn, cho nên khi Phượng Yêu Nhiêu nói những lời này cũng trở thành một đòn đánh úp ngược lại hắn.

Sau khi Phượng Khinh Vũ nghe được, thì cả kinh trong lòng, tự ngày đó trở đi, nàng đã biết Phượng Yêu Nhiêu đang có ý trả thù, thế nhưng lúc này nghe thấy Phượng Yêu Nhiêu nói như thế, bỗng nhiên có một cảm giác lạnh lẽo nảy sinh trong lòng rồi lan tỏa ra khắp các tế bào, vô cùng lạnh lẽo.

“Hai vị cứ việc tự nhiên! Chỗ của ta vốn nhỏ bé không thể chứa được hai người có thân phận tôn quý như vậy!” Thương Duệ không nói lời nào, Phượng Yêu Nhiêu không chút khách khí hạ lệnh trục khách.

Bị hạ lệnh trục khách, Thương Duệ đương nhiên thấy không thoải mái, thế nhưng hắn tự biết mình cũng không còn lý do để tiếp tục ở lại đây.

Để tránh Phượng Yêu Nhiêu lại tiếp tục thốt ra những lời sỉ nhục lần nữa, hắn hừ một tiếng xoay người ôm Phượng Khinh Vũ rời khỏi.

“Tiểu, tiểu thư, Duệ Vương gia và nhị tiểu thư sẽ không… thực sự có…chuyện kia rồi chứ!” Đợi bọn họ đã rời đi rồi, Hạ Nhi mới ấp úng lên tiếng hỏi, dáng vẻ ngơ ngác, hiển nhiên còn chưa kịp hoàn hồn.

“Ngươi chẳng thấy mắc cỡ hay sao, tiểu thư lại chẳng tận mắt chứng kiến, làm sao biết chuyện ấy… có thật sự xảy ra… hay chưa?” Hạ Nhi nói dứt lời, lại bị Bạch Ly lớn tiếng quát, chỉ là thanh âm kia chẳng có chút uy nghiêm nào.

Hạ Nhi vừa nghe thế, mặt lập tức ửng hồng, xấu hổ cúi đầu.

“Ha hả!” Phượng Yêu Nhiêu chỉ cười không nói, cũng không có nói gì, bất quá, nàng đương nhiên tận mắt chứng kiến rồi, bằng không làm sao lại biết được chứ!

Chuyện Phượng Khinh Vũ té xỉu lập tức truyền đến tai Phượng Tường và Giang Nhược Tuyết, tuy rằng bọn họ tức giận đến mức hận không thể lập tức đem Phượng Yêu Nhiêu bầm thây vạn đoạn, nhưng bọn họ cũng biết, tự bản thân mình cũng đuối lý trước nàng.

Hơn nữa Phượng Yêu Nhiêu bây giờ đã không còn là Phượng Yêu Nhiêu hèn yếu nhát gan lúc trước, muốn đối phó với nàng, phải có lý do chắc chắn.

Thương Duệ đi rồi, Phượng Khinh Vũ cũng ‘tỉnh’ lại, chỉ là hôm nay làm loạn một hồi như vậy đã làm bệnh tình của Phượng Khinh Vũ trở nặng hơn.

Kỳ thực, căn bệnh này của Phượng Khinh Vũ, tâm bệnh chiếm phần nhiều.

“Vũ Nhi, con đã hỏi Duệ Vương gia chuyện kia chưa?” Giang Nhược Tuyết lo lắng nhìn con gái, khẽ hỏi.

Nghe thấy Giang Nhược Tuyết hỏi vậy, vẻ mặt Phượng Khinh Vũ càng thêm cô đơn, nước mắt cũng thuận tiện rơi xuống.

Chương 142: Còn lườm nữa, coi chừng mắt rớt ra.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: