[KBSTP] Chương 149

Chương 149:

Lần đầu tiên nhìn lầm người

Tục ngữ nói vô tình nhất chính là nhà đế vương, người hoàng gia có ai chẳng tâm cơ thâm trầm, thủ đoạn độc ác.

Thế nhưng, Thương Diệu thuần lương như vậy, có lẽ toàn bộ hoàng gia cũng chỉ có Thương Diệu là người sạch sẽ.

Hiện tại Phượng Yêu Nhiêu có suy nghĩ như vậy về Thương Diệu, thế nhưng nếu nàng biết Thương Diệu chỉ giả ngu, hắn mới là kẻ thâm trầm nhất hoàng gia, không biết nàng có tức đến mức giơ chân đạp chết cái kẻ này hay không?

Dù sao, đây chính là lần đầu tiên trong đời nàng nhìn lầm người.

Nhưng vào lúc này, có một bóng người từ trên không đáp xuống, múa may vài cái, đám người đang lao đến kia đồng loạt bị đá văng ra.

Thương Diệu đang lôi kéo Phượng Yêu Nhiêu bỏ chạy cũng đứng khựng lại, quay đầu lại nhìn thấy hai tên quan binh ngã lăn quay dưới đất, không ngừng rên la.

Tô Minh cũng đầu óc choáng váng vì của quý bị đau, hiện tại có mấy tên quan binh sức to lực lớn đánh tới, liền hôn mê bất tỉnh.

Bạch Ly đứng ngây ngốc tại chỗ, nàng vẫn chưa xuất thủ cơ mà.

Cùng lúc đó, bóng hình quay sang đứng cạnh Phượng Yêu Nhiêu, khuôn mặt vốn ôn nhã giờ tràn đầy tức giận.

Khi thấy rõ người đứng đó thì mọi người lập tức bàn luận xôn xao, còn thầm than kinh hãi, đặc biệt những thiếu nữ còn hoài xuân, ai nấy đều lộ ra tư thái thẹn thùng, có thiếu nữ to gan còn không ngừng vung khăn về phía hắn.

Nhìn thấy người đến là ‘biểu ca’ của mình, Phượng Yêu Nhiêu theo bản năng gọi.

Không sai, người tới chính là Tần Ngọc Diễn.

Tần Ngọc Diễn vừa mới đi ngang qua, cũng không biết trước đó đã xảy ra chuyện gì, chỉ thấy một đám quan binh đang lao đến Phượng Yêu Nhiêu, mà dẫn đầu lại là Tô Minh.

Bởi vì biết tính tình Tô Minh, càng biết rõ Tô Minh có ý định với Phượng Yêu Nhiêu, cho nên cũng mặc kệ chuyện gì đã xảy ra, thì người gây chuyện chỉ có Tô Minh. Cho nên, Tần Ngọc Diễn không chút nghĩ ngợi liền vọt vào, đánh đám quan binh này te tua.

Mặc dù biết hắn làm vậy sẽ gây ra hậu quả khó lường, thế nhưng hắn không hy vọng Phượng Yêu Nhiêu xảy ra chuyện gì.

“Biểu muội, không sao chứ!” Mặc dù nhìn thấy Phượng Yêu Nhiêu vẫn bình yên, hơn nữa cũng biết Phượng Yêu Nhiêu bây giờ đã không còn giống như Phượng Yêu Nhiêu trước kia, thế nhưng Tần Ngọc Diễn vẫn lo lắng cho Phượng Yêu Nhiêu.

“Không có việc gì” Phượng Yêu Nhiêu cười với Tần Ngọc Diễn, nhìn thấy Tần Ngọc Diễn, luôn làm Phượng Yêu Nhiêu nhớ tới ca ca kiếp trước, cũng thương yêu nàng như vậy.

Đám quan binh ngọ nguậy đứng lên, nhìn thấy Tô Minh bị bọn họ đánh cho choáng váng, cũng hoảng sợ, gắng nhịn cơn đau trên người, vội vàng lắc lắc Tô Minh gọi, “Thiếu gia, thiếu gia, mau tỉnh lại.”

“Đừng gọi hắn nữa, không nhanh dẫn hắn đi tìm đại phu thì hắn thành cái xác đấy.” Tần Ngọc Diễn lạnh lùng nói, nếu bình thường, hắn cũng chẳng thèm quan tâm đến sống chết của Tô Minh, trái lại cảm thấy hắn đã chết cũng là chuyện tốt.

Chỉ là ngày hôm nay chuyện này liên lụy đến biểu muội và bản thân mình, hiện tại hắn không chết thì hai người họ cũng đã phiền phức lắm rồi, nếu như hắn chết thật thì không chỉ mỗi hai người họ, mà Phượng Phủ và Tần phủ đều bị liên lụy.

Bất quá mặc kệ thế nào, đều là Tô Minh trêu chọc biểu muội trước tiên, cho nên bọn họ cũng có để ý.

Thế nhưng nói thì nói như thế, dù sao cái tên Tô Minh này cũng là kẻ chẳng ra gì, mới chạm nhẹ có tý đã ngất xỉu.

Nếu hắn biết Tô Minh đã bị Phượng Yêu Nhiêu đá trúng của quý trước, chẳng biết có còn nghĩ như vậy không, hay là bị hành động trước đó của Phượng Yêu Nhiêu dọa cho hoảng sợ.

Đám quan binh nghe hắn nói thế, hoảng sợ run người, nếu thiếu gia có chuyện gì không may, bọn họ cũng đừng mong sống.

Cho nên, cũng không dám tranh cã gì, vội vàng mang Tô Minh đi.

Đợi Tô Minh bị mang đi rồi, đám người vây xem luôn miệng bàn tán xôn xao.

Chương 150

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: