[KBSTP] Chương 152

Chương 152:

Tô Phủ tìm đến gây rối

edit: Trang Nguyễn
beta: kaffesua

Tần Ngọc Diễn hết cách, chỉ có thể đồng ý, nhưng lại không ôm bất kỳ hy vọng nào.

Khi Phượng Yêu Nhiêu trở lại phủ, liền cảm nhận được những ánh mắt lạnh lẽo đổ dồn về phía mình, mà một đám người đang đứng trong viện, không, phải nói là hai tốp người đang giằng co.

Một bên là người cùa Phượng Phủ, do Phượng Tường dẫn đầu, mà lúc này sắc mặt Phượng Tường cực kỳ âm trầm, đôi mắt băng lãnh, dễ nhận thấy là hắn đang tức giận.

Giang Nhược Tuyết và Phượng Khinh Vũ đứng bên bên phải Phượng Tường, Đỗ di nương và Phượng Thiên Ngữ đứng bên trái.

Bên kia là đám người Tô phủ kéo đến gây rối, dẫn đầu đám người này là gã đàn ông trung niên tuổi ngoài bốn mươi, khoác trên người bộ cẩm bào sậm màu, ánh mắt tức giận ngùn ngụt nhìn xung quanh, trên trán gân xanh nổi lên chứng tỏ hắn đang tức giận cỡ nào.

Mà người này chính là tả tướng của Thương Quốc, anh cả của hoàng hậu, phụ thân của Tô Minh, Tô Đình.

Phía sau Tô Đình là bảy tám gã đại hán to khỏe, ai ấy đều bặm trợn tàn ác, lại có võ, nếu ai bị bọn chúng đánh trúng chỉ có nước thổ huyết mà chết.

“Phượng Tường, mau giao Phượng Yêu Nhiêu ra đây, bằng không, đừng trách ta không khách khí.” tiếng quát của Tô Đình vang vọng, hắn cũng làm quan trong triều, hơn nữa còn là một vị quan to, nên khí thế và uy lực mạnh mẽ đến mức không ai dám chống.

“Ta đã nói, Phượng Yêu Nhiêu không có trong phủ.” Đứng trước một Tô Minh đầy khí thế như vậy, Phượng Tường cũng không tỏ ra yếu thế, cả hai đều đỉnh đạc hiên ngang không phân cao thấp.

“Hừ! ta sẽ không để yên chuyện hôm nay, ngươi đừng đứng đây ngăn cản nữa.” Tô Đình cảnh cáo.

Tuy rằng lão hận không thể lật đổ được Phượng Tường, thế nhưng lão cũng biết chuyện này không phải muốn là được, cho nên hôm nay, mục tiêu của lão chính là Phượng Yêu Nhiêu, lão sẽ đem tất cả thù hận đối với Phượng Tường trút lên người Phượng Yêu Nhiêu.

Thế nhưng nếu Phượng Tường ngăn cản, lão cũng không kiêng dè nể mặt gì cả, chuyện này đẩy đến tai Hoàng Thượng thì đã sao. Lão đúng thì không sợ chịu thiệt.

Cho dù phía sau Phượng Yêu Nhiêu có Tần Quốc Công, thì lão cũng phải đòi lại công bằng cho mình.

“Nếu muốn tóm nó, thì chờ nó trở lại, ta chẳng rảnh nhúng tay vào.” Phượng Tường lạnh nhạt nói.

Phượng Tường vốn dĩ không muốn giữ Phượng Yêu Nhiêu, sự sống chết của nàng hoàn toàn không liên quan đến ông, nhưng việc Tô Đính vừa đến nói, Phượng Tường vẫn thấy tức giận, lão ta làm vậy là muốn ông mất hết thể diện!

Đây cũng là lý do khi Tô Đình đến, ông phải đứng ra ngăn cản, nhưng thật lòng lại muốn Tô Đình dạu cho Phượng Yêu Nhiêu một bài học, cũng để nàng ngoan ngoãn mà sống.

Có điều hắn cũng biết, Tô Đình chẳng thể làm gì được Phượng Yêu Nhiêu, dẫu sao thì Phượng Yêu Nhiêu vẫn còn có Tần Quốc Công.

Mà coi như Phượng Yêu Nhiêu thực sự gặp chuyện thì Tô Đình cũng đừng mơ sống yên.

Nghe thấy Phượng Tường không có ý muốn che chở, trái lại dường như còn muốn đẩy nàng ra ngoài, điều này làm cho Phượng Yêu Nhiêu càng thêm chán ghét.

Thế nhưng, đâu đâu phải lần đầu tiên, không phải sao?

Hạ Nhi cắn chặt môi, hai bàn tay nắm chặt lấy ống tay áo, đôi mắt đầy lửa giận.

Nàng không thể hiểu được, vì sao lão gia lại đối xử tàn nhẫn với tiểu thư như vậy, tiểu thư cũng là con gái của ông mà!

Bạch Ly cũng thầm thấy ấm ức và tức giận thay cho Phượng Yêu Nhiêu, Phượng thừa tướng chẳng có chút lương tâm nào, có câu: hổ dữ còn không ăn thịt con! Thế nhưng Phượng thừa tướng lại không hề quan tâm đến sự sống chết tiểu thư nhà nàng, hành vi như vậy thật đáng căm phẫn.

Bởi vì lo lắng cho Phượng Yêu Nhiêu cho nên Tần Ngọc Diễn đã âm thầm đi theo phía sau.

Mặc dù lần trước đã biết Phượng Tường vô tình, thế nhưng bây giờ nghe Tượng Phường nói những lời này, thì cảm thấy lòng lạnh lẽo.

Nếu không phải hiểu rõ tính tình cô cô của mình thì, hắn thật hoài nghi không biết biểu muội có phải con gái ruột của Phượng Tường hay không.

[display-posts category=”kim-bai-sat-thu-phi” posts_per_page=”-1″ offset=”100″ include_date=”true” order=”ASC”]

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

bạn ơi, đừng copy mà

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: