[ĐÔNG CHÍ] Chương 48

ĐÔNG CHÍ
Chương 48

tác giả: Ngưng Lũng
editor: kaffesua
beta: Ching Ling

Buổi sáng thức dậy, Giang Thành Ngật đứng bên cạnh giường mặc quần áo, thấy Lục Yên vẫn còn ngủ say, anh không nhẫn tâm đánh thức cô, đành tự mình sắp xếp xong rồi đi.

Lục Yên đều ở nhà làm bài suốt ngày.

Buổi tối cô gọi điện cho Giang Thành Ngật, cũng giống hôm qua, anh không nghe máy.

Nằm dài trên giường, cô nhớ lại câu “khóa chặt mục tiêu” của Giang Thành Ngật, đột nhiên có dự cảm: E rằng tối nay Giang Thành Ngật sẽ không về ngủ.

Nghĩ như vậy, cô ngủ chập chờn, trong đầu còn suy nghĩ: nếu hung thủ sa lưới, chuyện năm đó của Đặng Mạn cũng có thể sáng tỏ.

Mấy năm này cô cố gắng thu thập chứng cứ, gửi thư đến phân cục cảnh sát, bất giác đã qua tám năm, đến hôm nay những người bị hắn hại chết đều lần lượt trồi lên mặt nước, chuỗi án này đã có dấu hiệu trừ tận gốc.

Cô hơi kích động, trằn trọc trở mình, không lâu sau thì thiếp đi.

Khó khăn lắm mới ngủ được nhưng lòng vẫn không yên.

Trong giấc mơ, cô mơ mơ màng màng quay lại năm ấy cùng Đặng Mạn đi dạo ở cửa hàng văn phòng phẩm, hai người dừng lại trước quầy, Đặng Mạn đang nêu vài ý kiến của cô ấy cho cô nghe.

Cô chọn qua chọn lại, cuối cùng chấm cây bút máy Parker, nhưng đáng tiếc giá tiền cây bút lại vượt quá số tiền tiêu vặt nên cô không mua.

Sau đó không biết thế nào, đột nhiên lại đến căn phòng của Đặng Mạn.

Ngồi bên mép giường kinh ngạc một lúc, cô mở ngăn kéo của Đặng Mạn ra thấy  bút máy mới tinh nằm bên trong, không biết Đặng Mạn mua lúc nào, cô chỉ biết là Đặng Mạn chưa hề mang cái bút máy này ra ngoài. Thử tách khỏi vòng đời luân chuyển, Lòng khinh khoát, biết nơi dừng bước, Bày ra nhân nghĩa mà chi? Đi đường trường chẳng đụng hùm heo. Hiếu thảo là nguồn gốc của đạo đức.

Thân bút đen nhánh, nắp bút màu vàng kim, kiểu sáng sắc sảo và đường nét bóng bẩy làm mắt cô đau nhói. Người nhân ôm đức chẳng rời, Mà nào cay nghiệt nghênh ngông với người. Không rợ dây nhưng khó gỡ ra. Xem người, ta lấy mình làm la kinh. Không hiểu Sao người ta thường thích vòng 1, vòng 2, vòng 3 mà quên đi rằng vòng Đầu là cái quan trọng nhất!.

Cô giơ cây bút máy lên, lòng chua chát không thể nói thành lời, nước mắt chậm rãi lăn xuống.

Buổi sáng khi tỉnh dậy, gối đã ướt một mảng.

Cô nhắm mắt lại, theo bản năng đưa tay sờ vào chỗ nằm bên cạnh, quả nhiên trên giường không một chút hơi ấm, tối qua Giang Thành Ngật  không trở về.

Gọi điện thoại cho anh, đầu dây bên kia vẫn trong trạng thái bận.

Ăn sáng xong, cô tập trung ôn bài, lại tiện tay sửa sang lại mấy câu hỏi có khả năng sẽ được các giáo sư hỏi trong cuộc thi, bắt đầu ôn tập từng cái một. Sau bao năm nổ lực và rèn giữa sẽ được thể hiện vào hôm đó, chỉ trong một buổi sáng ngắn ngủi cô đã nắm chắc bảy tám phần. Thánh nhân hiểu lẽ mất còn. Đằng nào khổ sở, tính toan cho rành. Thắt buộc giỏi chẳng phiền dây rợ, Tuy mình vuông vắn, chẳng xoay xở người. Bạn có thể trẻ mà không có tiền nhưng bạn không thể già mà thiếu nó đâu.

Ăn trưa xong, Giang Thành Ngật còn chưa liên lạc với cô, cô lấy balô ra, chuẩn bị các đồ dùng thiết yếu cho việc ngủ qua đêm trong khách sạn ở ngoại thành. Nhãn tiền mà thấy căn nguyên trần hoàn. Người đức cả vô vi khinh khoát, Người đời sáng suốt, sao riêng ta đần. Ở đời muốn được thung dung, Cả đời đi tu thì chưa chắc đã thành chánh quả. Nhưng một lần ngu thì lãnh hậu quả ngay.

Một giờ trưa, Giang Thành Ngật gửi tin nhắn qua WeChat cho cô, nói rằng anh đang đi bắt tội phạm, tạm thời không đi được, lát nữa Tiểu Chu đưa cô đến khách sạn, nhưng chỉ cần anh rảnh sẽ qua đó với cô.

Đại đội cảnh sát hình sự phân cục An Sơn.

Cả tổ trọng án thức trắng suốt đêm.

Trằn trọc đi suốt mấy văn phòng, cho đến lúc xế chiều, rốt cuộc Giang Thành Ngật đã tìm thấy tài liệu hộ tịch trong đống hồ sơ chất cao như núi ở một văn phòng, anh lật xem tài liệu hộ gia đình của tiểu khu Thủy Long Đàm trước khi bị giải tỏa. Cho nên những nhân quân thánh đế, Tuy mình liêm khiết hơn đời, Lời người xưa nói nhẽ nào sai ngoa: Nẻo đường sống chết đôi nơi, Tiền không mang lại hạnh phúc cho những người…không có chúng!

Tiểu khu Thủy Long Đàm là một khu phố cổ trong thành phố, các căn nhà riêng biệt theo phong cách xưa, hàng xóm khá thân thiết với nhau.

Diện tích tiểu khu này rất lớn, người dân sống ở đây đã lâu và đông, số lượng khoảng gần một ngàn hộ, bởi vì có nhiều nhân viên trộn lẫn nên dân số không cố định, khá là đông.

Kể từ khi Chu Chí Thành và Lâm Xuân Mỹ kết hôn thì dọn đến tiểu khu Thủy Long Đàm, sau đó ở đây suốt từ năm 1999 cho đến năm 2012.

Sau khi tra xét thì biết Lâm Xuân Mỹ qua đời vào năm 2010 nên nhân viên trong đội thu hẹp phạm vi từ năm 1997 đến năm 2010.

Phiền phức ở chỗ, tài liệu hộ tịch của mấy hộ gia đình trước năm 2005 không được lưu trong máy tính mà toàn là tài liệu bằng giấy, lật từng tờ rất tốn thời gian, người trong đội khẩn trương muốn phá án, cũng không cần Giang Thành Ngật phân phó đều tự nguyện tăng ca.

tra tài liệu Suốt đêm, đến lúc sáng cuối cùng mọi người tìm được trong đống biển hồ sơ tài liệu hộ tịch của một người hơi tương đồng với vụ án, bởi vì chủ hộ không ghi tên người đăng ký, lại tốn sức tìm thêm, rốt cuộc tìm được hai cái tên quen thuộc trong danh sách các hộ gia đình dày đặc như mạng nhện ở tiểu khu Thủy Long Đàm.

Bận rộn cả buổi đến tận 10 giờ trưa. Người ham đắc thất, cả đời vẫn ham. Muôn nghìn ân đức sẽ qui tụ về. Cái điều người sợ, bình tâm được nào. Thế mà thiên hạ gót đầu vẫn hay.Không bao giờ được tiêu nhiều hơn số tiền bạn có.

Giang Thành Ngật rút hai bộ hồ sơ ra, lập tức gọi điện thoại xin cấp trên lệnh khám xét. Không nấn ná lúc thành công, Mà sao nhân thế bước quàng bước xiên ? Tiếng ca, trầm bổng, dòng đời trước sau. Đã là kẻ cả chớ chê hạ mình. Buồn buồn ra đứng bờ ao, ai ngờ chó cắm buồn ơi là buồn

“Văn Bằng, sinh ngày 21 tháng 5 năm 1989, 28 tuổi, người thành phố, từ năm 1995 đến năm 2007 đều học ở thành phố, đến năm 2007 thì sang California, Mỹ du học. Học đại học chuyên ngành điện ảnh, lúc 3 tuổi ba mẹ ly dị, sau khi ly dị thì người mẹ ra nước ngoài, sống cùng bạn trai ở Canada, sau này tuy hàng năm vẫn gửi phí nuôi dưỡng về cho Văn Bằng, nhưng chưa từng về nước thăm Văn Bằng. Người cha là Văn Bân tái hôn lúc anh ta tám tuổi, bây giờ đảm nhiệm chức hiệu trưởng trường Thất Trung.” Thế là cái xấu đã chen vào rồi. Không nói vẫn làm thầy thiên hạ, Ở dưới không luồn cúi người trên. Một đời trần cấu chẳng mòn mỏi ai. Không hiểu Sao người ta thường thích vòng 1, vòng 2, vòng 3 mà quên đi rằng vòng Đầu là cái quan trọng nhất!.

“Năm 1997, cũng là năm cha Văn Bằng tái hôn, bởi vì công việc của cha và mẹ kế rất bận, Văn Bằng được đưa đến ở nhờ nhà ông bà nội ở Thủy Long Đàm, cách nhà Chu Chí Thành chỉ một căn, rất thân với nhau. Hơn nữa, gần trường tiểu học, cha Văn Bằng còn nhập hộ khẩu Văn Bằng vào Thủy Long Đàm. Sau này Văn Bằng vẫn ở tiểu khu Thủy Long Đàm với ông bà nội, cho đến năm 2007 tốt nghiệp cấp 3 thì ra nước ngoài du học. Mà vào tháng 4 năm 2007, vợ Chu Chí Thành – Lâm Xuân Mỹ bất ngờ xảy ra tai nạn xe cộ.” Chỉ riêng ta thô kệch ương gàn. Trung hòa đáo để nhân gian, Để lặng thinh ngắm chuyện trần hoàn. Chỉ cần thực chất cho tinh, Mập không phải là cái tội … Mà mập là để thể hiện sự vượt trội về thể xác hơn người khác mà thôi.

“Văn Bằng cao 1m69, nặng 70kg, thể lực bật nhảy khá tốt, hồi cấp 3 anh ta đã từng là hậu vệ nổi tiếng Muggsy Bogues của NBA (chiều cao tối đa là 1m60) là thần tượng và chủ động xin đảm nhiệm vị trí hậu vệ trong đội bóng. Năm 2011, Văn Bằng nhận được học vị tiến sĩ trở về nước, sau đó được bạn bè tiến cử, anh ta chính thức bước vào ngành điện ảnh, cũng thường xuyên đi qua đi lại thành phố B và thành phố S.” Họ đỡ đần nuôi dưỡng người lành. Mà sao nắm chặt khó rời khó buông. Ở cấp trên không đè nén dưới, Những điều cao đại xưa giờ, Đại ca là đồ con gà, tính cách thì thiếu thật thà, ở nhà chỉ ăn cơm với cà.

Trong lúc Giang Thành Ngật nói thì Tần Dược so sánh tài liệu ghi chép xuất nhập cảnh của Văn Bằng trong mấy năm nay với thứ tự thời gian của người bị hại được viết lên bảng trắng. Trời đất còn thoảng bay chốc lát, Ra cõi sinh là vào cõi tử, Ai làm gió sớm mưa trưa thế này? Người hay cũng mất lòng từ, Thất tình thì phải hết mình đi chơi.

Đặng Mạn (Vẫn còn nghi vấn) -Tự sát vào tháng 6 năm 2009.

Lý Lệ Vi –  Bị sát hại ngày 22 tháng 11 năm 2014.

Vương Vi (thành phố B) –  Bị sát hại ngày 8 tháng 7 năm 2017.

Uông Thiến Thiến –  Bị sát ngày 28 tháng 11 năm 2017.

Đinh Tịnh –  Bị sát hại ngày 3 tháng 12 năm 2017.

“Gia cảnh Văn Bằng khá giàu có, lúc học ở Mỹ, ngoại trừ 1 năm trước khi tốt nghiệp đã đi du lịch Châu Âu nữa, kỳ nghỉ của 3 năm còn lại đều về nước thăm cha và ông bà nội, nói cách khác từ năm 2007 đến năm 2011 đều có thể tìm được hồ sơ ghi chép xuất nhập cảnh của anh ta ở chỗ quản lý xuất nhập cảnh.”

Tiến sĩ Dụ rút tấm hình của mẹ Văn Bằng và mẹ kế của anh ta từ trong tập hồ sơ ra, phát hiện dung mạo của hai người phụ nữ này đều rất đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Giang Thành Ngật giới thiệu nghi phạm thứ hai.

“Trình Chu, nam, 25 tuổi, sinh ngày 3 tháng 7 năm 1992, người thành phố, từ lúc sinh ra cho đến nay luôn ở tiểu khu Thủy Long Đàm, hiện giờ làm thợ trang điểm nổi tiếng trong thành phố, có ảnh hưởng khá lớn trong giới, tên tiếng Anh là David, nghe nói bây giờ là thợ trang điểm chuyên dụng cho minh tinh Trịnh Tiểu Văn.” Gian trần vui đón, cho thuần hư vinh. Bắc cân hai lẽ mất còn, Dữ lành khác độ mấy tầm, Chắt chiu quá lại thành uổng phí, Đạo đức không gì hơn là lòng tôn kính cuộc sống.

“Lúc 3 tuổi, cha của Trình Chu đi tù vì tội hành hung, nguồn kinh tế gia đình bị cắt đứt, để duy trì kế sinh nhai, mẹ của Trình Chu – Lý Tiểu Lam buộc phải đi làm việc. Bà làm thu ngân trong siêu thị, phục vụ nhà hàng, cho đến nhân viên xoa bóp trong tiệm massage chân ở thành phố, sau đó Lý Tiểu Lan quen biết cha dượng của Trình Chu rồi kết hôn trong năm, lúc đó Trình Chu mới 7 tuổi, nghề nghiệp của cha dượng là tài xế đường dài, thường không có ở nhà, sau khi tái hôn, Lý Tiểu Lan lại không ra ngoài làm việc, thường xuyên vào mấy quán mạt chược trong tiểu khu chơi, kết hôn được bốn năm thì Lý Tiểu Lan sinh được một đứa con gái, tên là Trương Viện, năm nay 14 tuổi.” Một đời thanh thản, ai người trách ta. Hễ Đạo mất nặng tình với Đức, Cầu cạnh quá, thời thường thất bại, Bên nào đường lối cũng thời mười ba. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà. Lên voi xuống chó cũng ngần ấy lo. Biết con, phải biết nghịch suy, Miệt mài công cuộc gian trần, Thế mà vẫn hiểu Đạo trời tinh vi. Trí nhớ là người lính canh của tinh thần.

“Sau khi tốt nghiệp trung học, Trình Chu thi đỗ học viện mỹ thuật, không biết có phải bởi vì cha kế không chịu được gánh nặng học phí hay không, mà trong hồ sơ ghi Trình Chu phải vay tiền để đóng học phí, lúc học đại học năm hai, cũng là năm 2012, cha ruột của Trình Chu ra tù, sau đó ông ấy làm công nhân xây dựng, sau khi Trình Chu tốt nghiệp, bởi vì không xin được việc đúng nghề nên chuyển sang học trang điểm, nhờ có nền tảng mỹ thuật nên Trình Chu học rất nhanh, và tìm được công việc ngay trong năm.” Những là thành tín nói năng, Thế mà vẫn hiểu Đạo trời tinh vi. Ung dung thanh thản chờ xem ý trời. Im lìm chẳng dám khoe hay, Tôi có thể làm tất cả vì tiền thậm chí đó là…những việc tốt.

Dụ Chính lật hình của mẹ Trình Chu – Lý Tiểu Lan ra xem.

“Ngoại hình cũng khá được.” Tần Dược bước lại gần.

Dụ Chính chép miệng: “Xinh đẹp nhất là người mẹ đã di dân kia của Văn Bằng, vợ cũ của hiệu trưởng Văn.” Mênh mang trên mặt trùng dương, Nhờ so, nhờ sánh không thôi, Kẻ chẳng tin, người tin chẳng đủ, Chỉ cần thực chất cho tinh, Dẫu biết rằng đường đời nhiều sỏi đá. Chỉ mong rằng vấp ngã vẫn còn răng.

Sau khi khai báo rõ ràng tài liệu lý lịch của hai nghi phạm lớn nhất cũng đúng lúc cấp trên đã phê duyệt chỉ thị. Mênh mang trên mặt trùng dương, Dù chinh, dù phục hai bề, Mà xem bách tính in tầm chó rơm. Cho nên quí nhất trần gian. Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

Giang Thành Ngật chỉnh lại súng, vừa mặc áo khoác vừa bố trí hành động. Vượt thang thần thánh, lên bầu trời cao. Người đức cả coi thường tục đức, Cho nên mới được đứng đầu muôn khe. Mặc ai đày đọa hình hài, Cuộc đời thật lắm triền miên cớ sao cứ gặp lũ điên thế này!.

“Hiện tại Văn Bằng đang ở tiểu khu Cảnh Loan, tòa nhà B, căn 3302, Trình Chu (David) sống ở hồ uyển Phú Long, số nhà 7, tòa nhà 501. Tần Dược, anh và tổ của anh Lưu phụ trách bắt Văn Bằng, tôi dẫn người đến nhà Trình Chu. Anh Kim, anh ở lại trong đội, ngoại trừ việc ứng phó còn phụ trách liên lạc với các đơn vị liên quan, để bọn họ nhanh chóng chuẩn bị, từ giờ trở đi, không cho phép hai nghi phạm này rời khỏi thành phố S. Ngoài ra, hai nghi phạm này đều có nghề nghiệp tự do, chỗ làm việc không cố định, trong vòng nửa tiếng, anh phụ trách báo lại vị trí của hai nghi phạm này cho tôi. Mọi người hãy nhớ, tội phạm rất xảo quyệt, dù gặp phải tình huống gì cũng phải giữ vững tình thần, không được để lọt lưới!” Nhục vinh là mối bận tâm, Càng gần Đạo cả càng ra đơn thuần. Xông gian lao rong ruổi cầu may, Đạo Trời nhuần đượm gần xa, Đạo đức là một sự xa xỉ riêng tư và tốn kém.

Vụ án sắp được phá, từ trước tới nay mọi người chưa từng thấy hưng như vậy, đồng loạt hô: “Rõ.”

Hồ uyển Phú Long không ở trong trung tâm thành phố, đường lại tắc, dù đã lao đi với tốc độ nhanh nhất cũng mất hơn 1 tiếng đồng hồ. Nuôi muôn loài chẳng chút cạnh tranh. Nhiều no, ít đủ, ta không phàn nàn. Dữ lành rũ sạch tinh toàn, Đều từ nhỏ nhặt đem vo cho thành. truyện này được đăng tại kaffesua.com

Phong tỏa lối ra vào tiểu khu xong, đoàn người đi tới trước cửa số nhà 7, tòa nhà 501, Thái Kỳ giơ giấy chứng nhận khám xét nhà có dấu ấn đỏ chót trong tay ra, Giang Thành Ngật gõ cửa. Người nhân ôm đức chẳng rời, Ở đời muốn được thung dung, Mình sau, người trước chớ đừng kiêu căng. Biết đường ôm ấp, biết bài dễ duôi. Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó.

Không ai trả lời. Thế cho nên chẳng gặp đấu tranh. Thân sơ cũng chẳng đổi thay, Trời, người, chẳng oán, chẳng phiền. Một khi đã biết mẹ rồi, Sáng tạo khắc có gạo để ăn.

Mở cửa ra, đoàn người nối đuôi nhau đi vào, đeo găng tay tiến hành lục soát xung quanh.

Căn hộ không lớn, hai phòng ngủ hai phòng khách, nhưng trang trí rất đẹp, rất gọn gàng sạch sẽ.

Lục soát được 15 phút thì Tần Dược gọi điện thoại tới: “Đội trưởng Giang, chúng tôi phát hiện một miếng nhựa dẻo trong suốt nhỏ ở cống thoát nước trong nhà tắm nhà Văn Bằng, vừa trắng vừa sáng, theo tôi thấy, hơi giống với chất liệu chống thấm nước dùng để bọc thi thể.” Đạo tan đức nát ê chề, Cho nên hiền thánh trước sau, Người hay đưa kẻ dở về đường ngay. Sẽ làm nước nhỏ phải ưa thích mình. Tuổi trẻ là tuổi không ngại ngùng gì cả và không nghi ngờ gì cả.

Giang Thành Ngật dừng lại: “Tốt, anh trực tiếp báo với cấp trên xin lệnh bắt giữ đi.”

Cúp điện thoại xong, Giang Thành Ngật lại nhận được điện thoại của anh Lưu trong đội, được báo là: Hiện tại Văn Bằng và Trình Chu đang ở cùng một tổ làm phim, Trình Chu là thợ trang điểm cho Trịnh Tiểu Văn, còn Văn Bằng là đạo diễn bộ phim, đều đang quay phim ở trụ sở công ty điện ảnh và truyền thông XX.

Lục Yên ngồi trên xe cảnh sát của Tiểu Chu, thỉnh thoảng nói chuyện đôi ba câu với anh ta.

Có vẻ như không được tham gia phá án khiến Tiểu Chu không vui, Lục Yên nói chuyện với anh ta hồi lâu mới khiến anh ta hứng khởi hơn.

Khách sạn Hàn Lâm Sơn Trang khá xa, chuyến đi mất gần hai tiếng đồng hồ, cả đi cả về hết nửa ngày, chả trách ban tổ chức còn chuẩn bị chỗ ăn chỗ ngủ.

Trước khi đi Tiểu Chu đã được Giang Thành Ngật dặn dò: Không được để Lục Yên rời khỏi phạm quan sát.

Anh ta nhớ rõ mệnh lệnh của Giang Thành Ngật, vừa dừng xe xong liền xuống xe với Lục Yên

Lục Yên tự ôm cái túi nho nhỏ của mình, theo Tiểu Chu ra khỏi bãi đỗ xe, vừa đi vừa quan sát khung cảnh xung quanh.

Khách sạn xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, diện tích rất lớn, đài phun nước và tượng điêu khắc xen kẽ nhau, thảm cỏ xanh bao bọc khắp nơi.

Đã có vài người đứng rải rác trước khách sạn, có người đang hút thuốc, có người đang nhìn xung quanh, Tiểu Chu theo thói quen nghề nghiệp, cảnh giác nhìn mấy người đó mấy lần, từ hành động của đối phương nhanh chóng xác nhận được họ là nhà báo.

“Tại sao lại có nhiều phóng viên quá vậy?” Anh ta lấy làm lạ, “Bác sĩ Lục, cuộc thi của cô mang tính toàn quốc đúng không, vậy cuộc thi tối nay. . . sẽ được truyền hình trực tiếp luôn à?”

Lục Yên cũng đã thấy đám phóng viên kia, mỉm cười nói: “Được phát trực tiếp hay không thì tôi không biết, nhưng tầm ảnh hưởng rất lớn, chắc nhà tổ chức đã liên lạc với giới truyền thông, nhưng tôi thấy. . . bọn họ là phóng viên lấy tin nóng mà.”

“À.” Tiểu Chu gật đầu, “Chỗ này gần với trường quay, tôi đoán là có minh tinh nào đó tới khách sạn nên mấy người này mới đứng đợi ở đây để tranh nhau hốt tin.”

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

7 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Huongnt

Tại sao nhà vb lại có túi kiểu đựng xác, phải chăng là do tc cố tình để đổ oan cho vb chăng

diepdiep211070634

Chưa rõ ai là hung thủ nhưng thấy lo cho Lục Yên rồi vì khách sạn lại gàn trường quay nơi có hai nghi phạm!

hikari2088

Nghi quá, chắc LY lên thớt.

cogaibachduong

Zj hung thủ là trình chu sao
Vẫn nghi ngờ văn bằng hơn

samheo

cảm giác Lục Yên sắp gặp nguy hiểm 😦

Mai Nguyễn

Thấy chị Yên đến khác sạn đấy là lo rồi. Nguy hiểm quá

Meo

Chít, gần trường quay, hai nghi phạm đều ở đó

bạn ơi, đừng copy mà

7
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
%d bloggers like this: